Mới đây, một cặp đôi "đại gia" ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc gây chú ý khi dùng chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur Speed hàng chục tỷ đồng để ép nổ hơn 1 nghìn quả bóng bay trong ngày cưới của mình.

Xem Clip:

 

Được biết, nguyên nhân là do đám cưới của cặp đôi này diễn ra đúng vào đêm trước lễ hội mùa xuân và giới chức trách ở Trung Quốc đã cấm tuyệt nhiên không cho đốt pháo.

Dù vậy cô dâu vẫn khăng khăng muốn nghe tiếng nổ pháo trong ngày đại hỷ của mình. Nắm bắt được nhu cầu chủ nhân sự kiện, đơn vị tổ chức đám cưới đã nghĩ ngay đến việc dùng 1 chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur Speed đời cũđể ép hàng ngàn quả bóng bay thay vì đốt pháo. Cách làm này được cho vừa thân thiện môi trường đồng thời cũng giúp cô dâu có thể nghe được những tiếng nổ như pháo nhưng không phải đốt pháo.

{keywords}
Đại gia dùng xe siêu sang Bentley ép hàng ngàn quả bóng trong ngày cưới.

 

Vụ việc này đã gây chấn động cư dân mạng và nhiều người rất thích thú với khoảnh khắc chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed chạy trên thảm đỏ với các bánh xe "nghiền nát" những quả bóng bay được cố định. Đoạn video ghi lại cảnh tượng này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Sở dĩ gây được chú ý bởi Bentley Continental Flying Spur Speed là một trong những xe sang hàng hiếm, đắt tiền và thưởng chỉ đại gia mới có điều kiện sở hữu. Xe trang bị động cơ W12, tăng áp kép lấy từ chiếc Bentley Continental GT Speed. "Trái tim" này khi lắp trên mẫu xe siêu sang sẽ mang đến công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

{keywords}
Cận cảnh chiếc siêu sang Bentley ép hàng ngàn quả bóng. 

So với bản tiêu chuẩn, Bentley Continental Flying Spur Speed mạnh hơn đến 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 100 Nm. Sức mạnh của động cơ trên kết hợp cùng hộp số ZF 6 cấp tự động, nhờ đó, Bentley Continental Flying Spur Speed chỉ mất khoảng thời gian 4,8 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 322 km/h.

Y Nhụy (theo Pearvideo)

Vợ trẻ chi 500 triệu mua Ducati tặng chồng kỉ niệm ngày cưới

Vợ trẻ chi 500 triệu mua Ducati tặng chồng kỉ niệm ngày cưới

Một cô vợ trẻ ở Hà Tĩnh đã bỏ gần 500 triệu đồng để tậu chiếc siêu xe Ducati Hypermotard tặng chồng nhân kỉ niệm ngày cưới khiến dân mạng xôn xao thán phục.