Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ 33 phút ngày 30/9 trên đường 3/2, phường 1, thành phố Đà Lạt. Theo camera an ninh ghi lại, lúc này có 3 người gồm 1 nam và 2 nữa đang đi bộ trên vỉa hè, khi vừa đi qua giữa 2 số nhà 78 và 76 được vài giây thì một chiếc xe bán tải vào cua mất lái đã văng sang đường, đâm vào bức tường giữa hai ngôi nhà.

 

Xem clip ghi lại tình huống tai nạn. Video: Trần Long 

Sau cú va chạm, cả 3 người đi bộ đã rất hoảng sợ và theo phản xạ đã bỏ chạy khi chiếc xe áp sát phía sau mình. 

Cuối đoạn video, có vẻ chiếc bán tải đã bị hư hỏng nặng phía lốp sau bên lái và cố lăn bánh khỏi hiện trường.

{keywords}
Hiện trường thiệt hại của hai ngôi nhà sau khi bị xe bán tải văng đuôi vào. Ảnh: Trần Long

Tuy nhiên, theo chia sẻ với báo VietNamNet, anh Trần Long, người quay lại video an ninh bằng điện thoại và chứng kiến việc giải quyết hậu quả sau đó cho biết, tài xế xe bán tải sáng hôm sau đã đến nói chuyện với chủ nhà và bồi thường thiệt hại.

Anh Long cũng kể thêm, tài xế xe bán tải đã trần tình nguyên nhân vụ tai nạn là do lốp sau xe bị nổ bất ngờ khiến mất lái. 

Đình Quý (video: Trần Long)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Xe tải mất lái rồi lật nghiêng, chiếc SUV suýt bị vạ lây

Xe tải mất lái rồi lật nghiêng, chiếc SUV suýt bị vạ lây

Xe tải vượt lên ở tốc độ cao nhưng bị mất lái khiến chiếc xe này "vẹo sườn" và lật ngang ra đường, suýt đâm vào chiếc SUV đi cùng chiều.