Xem Video:

Nguồn: Carscoops.

Henry Harafeldt – một cụ ông 78 tuổi đến từ Đức đã nổi đình nổi đám trong những ngày qua khi đoạn video ghi lại cảnh ông cầm lái chiếc McLaren 720S được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Ngay từ khi còn trẻ, ông Harafeldt đã tham gia nhiều cuộc đua xe và trở thành một tín đồ của những cuộc đua tốc độ. Hiện ông có trong tay ba chiếc xe, trong đó bao gồm chiếc AC Cobra, Ford GT40 và chiếc McLaren 720S là chiếc xe nhanh nhất mà ông có. 

{keywords}
Hình ảnh ông Harafeldt bên chiếc siêu xe McLaren 720S của mình. Ảnh: Motor1.

Trên thực tế, việc cầm lái chiếc 720S không phải là điều mà ai cũng dám thử, nhất là đối với những người có tuổi như ông Harafeldt. Bởi lẽ chiếc xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4L, sản sinh công suất lên tới 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó giúp 720S sở hữu khả năng tăng tốc không thua kém gì chiếc xe đua McLaren P1.

{keywords}
Chiếc McLaren 720S sở hữu tốc độ kinh người nhưng vẫn không thể làm khó ông cụ. Ảnh: Autocar.

Harrfeldt cho biết ông thường xuyên lái chiếc 720S đi xung quanh thành phố và luôn tận hưởng từng khoảng khắc khi ngồi sau vô lăng chiếc McLaren 720S. 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, không ít người đã phải trầm trồ thán phục trước khả năng lái xe điệu nghệ cũng như niềm đam mê bất chấp tuổi tác dành cho xe ô tô và tốc độ của cụ ông 78 tuổi này.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Thêm siêu xe 27 tỷ, McLaren 720S mui trần bản cao nhất về Việt Nam

Thêm siêu xe 27 tỷ, McLaren 720S mui trần bản cao nhất về Việt Nam

Chiếc siêu xe đình đám McLaren 720S thứ 10 và là bản mui trần thứ 4 vừa về đến Việt Nam. Ước giá sau lăn bánh là 27 tỷ đồng.