Đoạn clip được chia sẻ lên Reddit cho thấy khung cảnh một người đánh xe ngựa vào ban đêm ở nơi nào đó thuộc vùng nông thôn nước Mỹ. Người này điều khiển cỗ xe ngựa qua một góc cua trượt dài ấn tượng như một cú drift thực thụ.

Xem video:

 

Cụ thể, chiếc xe ngựa xuất hiện từ phía bên trái của con đường. Khi chiếc xe rẽ trái, bánh sau của xe bắt đầu trượt trên mặt đường. Cú trôi khiến tia lửa bắn ra khỏi bánh xe hẹp và chiếc xe chỉ trở lại đúng quỹ đạo vốn có khi nó va vào một đám cỏ bên đường.

Một người dùng bình luận trên Reddit rằng hành động lái xe như vậy không phải là hiếm đối với người Amish.

Có hơn 350.000 người Amish sống ở Mỹ, chủ yếu ở các tiểu bang như Indiana, Ohio và Pennsylvania. Với lối sống đơn giản, nhiều bài báo gọi họ là tộc người “chối bỏ thế giới hiện đại” giữa lòng nước Mỹ. Hiện nay, nhiều cộng đồng người Amish vẫn sử dụng xe ngựa làm phương tiện đi lại thay vì ô tô.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đâm vào rào chắn cầu vượt, xe chở hàng lộn đầu tóe lửa

Đâm vào rào chắn cầu vượt, xe chở hàng lộn đầu tóe lửa

Một xe chở hàng chạy quá tốc độ bị đâm vào rào chắn cầu vượt. Cú va chạm khiến chiếc xe bị lật hoàn toàn, mui xe cà sát gây tóe lửa và trượt dài trên mặt đường.