Tình huống thót tim vừa xảy ra ngày 17/10 tại thành phố Mậu Danh thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải

Xem video:

 

Đoạn video được camera an ninh ghi lại co thấy, khi hai em bé đang chơi đùa ven đường thì bất ngờ, bé gái khoảng 8 tuổi chạy ra đường. Đúng thời điểm đó, một chiếc xe tải lao nhanh tới.

Lái xe tải đã phanh gấp, đồng thời đánh lái sang trái để tránh nhưng phần đuôi của chiếc xe vẫn đụng vào em bé. Rất may bé gái này không bị thương, còn chiếc xe tải loạng choạng nhưng cũng may mắn không bị lật.

Đây thực sự là một tình huống thót tim và chỉ có phản xạ nhanh của tài xế cùng với sự may mắn mới cứu được cả hai khỏi một vụ tai nạn thương tâm.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải 'điên' lao vào nhà dân ven đường, người mẹ nhanh tay bế con chạy kịp

Xe tải 'điên' lao vào nhà dân ven đường, người mẹ nhanh tay bế con chạy kịp

Chiếc xe tải vào cua với tốc độ cao rồi lao thẳng vào ngôi nhà mặt đường đối diện, đổ nghiêng. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ đã kịp bế con chạy vào trong nhà, tránh được cú va chạm.