Khoảng 23 giờ ngày 8/3, xe máy mang BKS 36-R3 4531 do một người đàn ông (sinh năm 1989; Định Hóa – Thái Nguyên) điều khiển lưu thông với tốc độ cao trên đường Núi Đôi hướng Đê Lương Phúc đi TT. Sóc Sơn.

Khi qua địa bàn trên, người đàn ông này vừa vượt một xe Ben cùng chiều thì đối đầu với xe máy mang BKS 29-S6 187.20 do một người đàn ông khác (chưa rõ danh tính) di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú tông quá mạnh ngay trước mũi xe ben đã dẫn tới hậu quả thảm khốc. Hai người lái xe máy ngã văng xuống đường, cùng lúc chiếc xe ben chạy tới. Người đàn ông điều khiển xe máy 36-R3 4531 bị cán kéo lê khoảng 5m, tử vong thương tâm. Người đàn ông điều khiển xe máy 29-S6 187.20 bị thương nặng sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường 2 xe máy hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo kinh nghiệm của các tài già, khi vượt xe ô tô, đặc biệt là những chiếc xe tải trọng lớn, kích thước cồng kềnh như xe ben, xe container, người lái xe vượt (kể cả xe máy và ô tô) phải quan sát thật kỹ hướng định vượt. Khi vượt, tuyệt đối không phóng quá nhanh dẫn tới mất kiểm soát tay lái khi gặp chướng ngại vật phía trước.

Dũng Vũ (Nguồn video: Nguyễn Minh Đức)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thi nhau vượt ẩu, xe container khiến xe ‘đồng nghiệp’ nát bét

Thi nhau vượt ẩu, xe container khiến xe ‘đồng nghiệp’ nát bét

Vụ tai nạn được camera hành trình ghi lại xảy ra vào rạng sáng (9/3) trên QL38 đoạn qua địa bàn Xã Nghĩa Đạo – huyện Thuận Thành – Bắc Ninh.