Vụ việc xảy ra tại đại lý xe ô tô đã qua sử dụng có tên Norm ở Wiscasset, Maine, Mỹ. Theo cảnh sát địa phương, khách hàng là cụ bà 92 tuổi đến đại lý mua xe và quyết định chạy thử chiếc Nissan Sentra màu đỏ đời 2010. Tuy nhiên không may mắn khi trong lúc thử xe bà nhầm chân phanh với chân ga nên đã phóng xe mạnh đâm xuyên tường đại lý.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu nói trên. 

Sau cú đâm mạnh từ chiếc xe Nissan, bức tường bê tông của đại lý gần như bị phá hủy hoàn toàn. Cùng với đó toàn bộ máy móc, bàn ghế bên trong văn phòng cũng bị hư hại không hề nhẹ. Và... rất may không ai bị thương.

{keywords}
Nhiều máy móc, thiết bị bên trong đại lý bị hư hỏng nặng sau cú đâm mạnh từ chiếc xe ô tô Nissan. 


Đại diện đại lý này cho biết, cụ bà đã rất hoảng loạn nên càng nhấn chân ga mạnh khiến xe húc thẳng vào tường mà không kịp kiểm soát.

Vụ việc ngay sau đó được báo cáo lên tiểu bang, điều này có thể dẫn đến việc đình chỉ giấy phép lái xe của cụ bà này.

Cảnh sát địa phương cũng cho biết, một tình huống tương tự chỉ vài tuần trước đó. Chủ doanh nghiệp Norman Sherman nói với Bangor Daily News rằng ông dự định sẽ đầu tư vào hàng rào bảo vệ  chắc chắn hơn để ngăn chặn điều tương tự xảy ra lần nữa.

Chi Bảo (theo Boston)

Tài xế đạp nhầm chân ga, ô tô SUV lao thẳng xuống sông

Tài xế đạp nhầm chân ga, ô tô SUV lao thẳng xuống sông

Chiếc ô tô SUV sau khi rời khỏi tiệm rửa xe đã lao thẳng xuống dòng sông do tài xế đạp nhầm chân ga thay cho chân phanh.