Một vị cảnh sát giao thông ở Bedfordshire, Anh vừa chia sẻ lên mãng xã hội Tweet: " Tôi vừa yêu cầu một phương tiện giao thông kỳ lạ nhất trên đường cao tốc trong 26 năm qua. Điều đáng ngạc nhiên, sau khi được kiểm tra theo thứ tự cho thấy chiếc xe hoàn toàn hợp pháp về biển số, bảo hiểm và giấy phép của Bộ GTVT".

{keywords}
CSGT kinh ngạc bắt phải xe ba bánh dị nhất từng thấy

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Một tài khoản Tweet bình luận: "Chiếc xe này trông giống như một phiên bản tự chế của một chiếc xe máy Quasar từ những năm 1980".

{keywords}
CSGT kinh ngạc bắt phải xe ba bánh dị nhất từng thấy


Cảnh sát Bedfordshire cho biết, chiếc xe kỳ quặc này ba bánh, có vỏ được làm chủ yếu bằng bằng gỗ balsa, sợi thủy tinh và băng keo dán kín xung quanh.
Được biết đây là một chiếc xe máy điện. Chiếc xe ba bánh hình thù giống một chiếc ca nô hoặc thậm chí giống đầu máy bay. Khoang lái nhỏ chỉ đủ một người ngồi lái ở trong. Đằng sau xe còn có một khong hành lý thu nhỏ lạ mắt. 

{keywords}
Tuy nhiên chiếc xe vẫn đầy đủ giấy tờ hợp lệ 


Điều khiến ai nấy đều ngạc nhiên là với chiếc xe không mấy chắc chắn như vậy nhưng chủ xe vẫn tự tin di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ khá cao.

Chi Bảo (theo Thesun)

 

Chất lừ những chiếc xe 2 bánh bằng gỗ

Chất lừ những chiếc xe 2 bánh bằng gỗ

Không sử dụng những chất liệu kim loại thông thường, nhiều chiếc xe hai bánh ở Việt Nam và thế giới được "chế" bằng gỗ khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ, thích thú.