cong an vao cuoc vu tai xe taxi thanh nga doa dot xe camry dang dung den do
Tài xế taxi trong vụ việc. (Nguồn ảnh cắt từ clip)

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên MXH Facebook về hành vi phản cảm sau va chạm giao thông khiến nhiều người bức xúc. Mặc dù sự việc diễn ra đã gần nữa tháng, nhưng đến nay đoạn clip mới được tung lên mạng do cả hai bên vẫn chưa có sự giải quyết tốt đẹp, ổn thỏa nào.

Cụ thể, khoảng 1h10 ngày 29/9 anh Phạm Minh Đức (SN 1991, ở Hà Đông) trên đường đi làm điều khiển xe ô tô Camry BKS 30E 029.xx đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) thì taxi BKS 30A-533.xx của hãng taxi Thanh Nga đi từ sau đến bấm còi inh ỏi.

Lúc đó tín hiệu đèn chưa chuyển sang xanh nên anh Đức không thể di chuyển dù đường rất vắng vẻ.

Anh Đức cũng cho hay không chỉ dọa đốt xe, tài xế taxi còn rút gậy ba khúc đòi đánh. Cũng theo anh này, trước đó tài xế taxi bấm còi inh ỏi muốn vượt nhưng anh không thể nhường đường vì đang dừng xe chờ đèn đỏ. Ngay lập tức, chiếc taxi cố tình vượt lên chặn đầu và xảy ra vụ việc như trên.

Tiếp đó, lái xe đổ chất dung dịch lỏng như cồn lên kính lái bên trái xe anh Đức. Cũng vào lúc này, đèn giao thông chuyển sang tín hiệu màu xanh nên anh Đức mới có cơ hội thoát khỏi sự hung hăng của lái xe taxi Thanh Nga.

Về việc này, anh Đức cho biết đã thông báo vụ việc cho thanh tra hãng taxi nhưng chưa thấy hồi âm. Chiều 7/10, anh Đức thông tin sau gần 1 tuần "trốn" không gặp, đại diện hãng Thanh Nga đã chủ động liên hệ và thông báo lái xe "côn đồ" đã bỏ về quê nhiều ngày này.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang điều tra vụ việc lái xe taxi của hãng Thanh Nga vi phạm luật giao thông chặn xe của người đi đường và có những lời lẽ dọa dẫm như phản ánh ở trên.

Theo Thời đại

Khung xe gặp vấn đề, Suzuki Việt Nam triệu hồi Raider lần thứ 2

Khung xe gặp vấn đề, Suzuki Việt Nam triệu hồi Raider lần thứ 2

Sẽ có 4.189 chiếc Suzuki Raider phải triệu hồi để khắc phục lỗi khung trong quá trình sản xuất. Đây là lần thứ 2 mẫu xe phải triệu hồi do lỗi ở hệ thống khung xe.