Vào năm 1973, Robert Bohnsack khi đó mới 21 tuổi và vừa trở về sau khi tham gia cuộc chiến tranh ở Việt Nam đã quyết định tìm mua một chiếc xe cơ bắp. Không lâu sau đó ông đã chọn mua một chiếc Dodge Challenger 1974 trước khi chuyển đến Oklahoma sinh sống.

{keywords}
Ông Robert bên cạnh chiếc Dodge Challenger 1974 của mình lúc sinh thời ( Ảnh: Theo Carbuzz)

Mặc dù không rõ thời gian mà ông Bohnsack bán chiếc xe Dodge Challenger 1974 của mình đi tuy nhiên ông đã qua đời vào năm 1988 khi con trai mình – Bobbie Bohnsack Jr. mới lên 8.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như tháng trước cậu con trai Bobbie không tìm thấy tập giấy tờ liên quan đến việc mua bán chiếc xe của người cha quá cố. Anh biết được rằng chiếc Dodge Challenger 1974 kia đã được cha mình mua mới tại một đại lý ở Monroe, Wisconsin với mức giá chưa đến 4000 USD vào thời đó. Ngoài ra anh cũng tìm thấy mã số VIN của chiếc xe cũ.

{keywords}
Chiếc xe đã nhuốn màu thời gian sau 50 năm xa cách (Ảnh: theo Carbuzz)

Lần theo mã số này, anh đã tìm thấy được tung tích của chiếc xe từng thuộc về gia đình mình. Hóa ra sau khi được cha Bobbie bán đi, chiếc xe đã trải qua thêm vài đời chủ trước khi được một người rao bán ở San Diego.

Ngay lập tức, Bobbie đã tìm đến tận nơi và mua lại chiếc xe cũ của cha mình. Trải qua gần 50 năm xa cách, chiếc xe hiện không còn giữ được dáng vẻ giống như trong những bức hình chụp với cha anh nữa. Tuy vậy Bobbie cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi được “gặp lại” chiếc xe gắn bó với cha mình và “đây quả thực là một món quà vô giá”.

{keywords}
Hình ảnh Bobbie ngồi sau tay lái chiếc xe mà cha mình đã từng dùng. (Ảnh: Theo Carbuzz)

Cuộc đoàn tụ giữa Bobbie và chiếc xe của cha mình khiến không ít người xúc động. Nhiều người cho rằng những kỉ niệm với chiếc xe khiến nó trở thành chiếc xe giá trị nhất đối với gia đình Bobbie.

Mai Lý (Theo Motorious)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Shipper lái siêu xe Lamborghini Huracan để giao xoài cho khách

Shipper lái siêu xe Lamborghini Huracan để giao xoài cho khách

Tại Pakistan, xoài vốn được xem là vua của các loại trái cây, do đó chúng nhận được đối xử đặc biệt – được giao bán trên chiếc Lamborghini Huracan đắt tiền.