Lái xe ngược chiều trên đường cao tốc là một hành động nguy hiểm "chết người", tuy nhiên, tai nạn trong đoạn video ngắn dưới đây lại có một kết quả có phần may mắn.

Theo KSDK, Cody Gowler đang di chuyển trên đường I-55 ở St. Louis, Missouri (Mỹ) và anh ta nhận thấy một chiếc Chevrolet Camaro đã được điều chỉnh đang đi ngược chiều ở phía bên kia dải phân cách. Ngay sau khi Gowler bắt đầu quay video thì chiếc Camaro bị một chiếc Chevrolet Express cũ đâm vào.

Rất may, đây không phải là một vụ va chạm trực diện, mà là một cú quệt lướt qua. Điều này giúp giảm lực tác động, nhưng cả hai phương tiện đều bị hư hại đáng kể.

Về chiếc xe van, nhiều người có thể thấy cửa tài xế đã kéo ra khỏi xe cùng với kính xe ở phía trước và bên hông bị vỡ. Chiếc Camaro cũng bị hư hại nặng ở phần mui xe và tai gương phía người lái xe đã văng ra khỏi xe.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao người lái xe Camaro lại đi sai đường. Nhưng, bất kể tại sao điều này xảy ra, thì tài xế điều khiển chiếc Camaro cũng bị buộc tội với nhiều hành vi phạm tội bao gồm: Lái xe sai quy định, sử dụng làn đường không đúng, lái xe không có giấy phép...

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cho biết những người lái xe sai quy định chỉ liên quan tới khoảng 3% số vụ tai nạn trên đường cao tốc, nhưng họ có nhiều khả năng dẫn đến những thiệt hại nghiêm trọng và nghiêm trọng hơn so với các loại tai nạn đường cao tốc khác.

(Theo VOV)

Bốc biển xe mới, méo mặt dính phải biển "đại hạn"

Bốc biển xe mới, méo mặt dính phải biển "đại hạn"

Bốc phải biển số xe mà theo nhiều người luận là biển số "đại hạn", nhiều chủ xe lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" và rất muốn bán lại.