Tại quảng trường ngoài trời Daoyiaoyi, Đông Quan, Trung Quốc nhà quản lý đã kẻ phân ô chỗ đỗ xe có thu phí cho các chủ xe có nhu cầu. Tuy nhiên, mới đây, tại đây xảy ra vụ tranh chấp gay gắt giữa các chủ xe với một cô gái là cư dân sống gần khu vực này về việc đỗ xe.

{keywords}
Bãi đỗ xe được phân ô thu phí tại quãng trường Daoyiaoyi. 

Theo đó, khoảng trống tại quảng trường ngoài trời Daoyiaoyi được một nhóm cư dân gần đây sử dụng làm sân tập nhảy aerobic mỗi tối. Tuy nhiên, một số cư dân này từng yêu cầu các chủ xe ô tô không được đỗ xe tại vị trí họ thường xuyên đứng tập nhảy. 

{keywords}
Bắt tại trận cảnh người phụ nữ dùng đinh nhọn rạch xước các xe. 

Anh Đinh, một người có xe thường xuyên đỗ tại đây cho biết trước đó, có một cô gái đã yêu cầu anh không đỗ xe ở đây với giọng điệu đe dọa. Vào thời điểm đó, anh Đinh không quan tâm đến yêu cầu này vì cho rằng mình trả phí và có quyền đỗ xe ở quảng trường sau giờ làm việc. Nhưng mới đây, anh tá hỏa khi xe mình liên tục có những vết xước khá sâu và dài trên xe mà không biết nguyên nhân.

{keywords}
Nhiều xe bị rạch xước sơn khá dài và sâu. 

Sau khi check camera an ninh anh Đinh và một vài chủ xe khác phát hiện có một người cô gái thường xuyên đến gần những chiếc ô tô và dùng đinh nhọn để rạch xước các xe. 

{keywords}
Cận cảnh chiếc đinh nhọn cô gái dùng để rạch xước các xe. 

Cơ quan cảnh sát khu vực đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ cô gái bị nghi ngờ. Cô ta đã thường xuyên dùng một chiếc đinh nhọn dài 5cm để rạch sơn các chiếc xe đỗ đúng hoặc sát chỗ cô đứng tập nhảy mỗi tối. Cô bị giam giữ vì tội cố tình hủy hoại tài sản của người khác. 

Sự việc này gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày vừa qua. Đa số mọi người đều cho rằng hành động trả đũa này rất đáng bị phê phán và nên phạt nặng để răn đe. 

Chi Bảo (theo PVD)

 

Đột ngột sang đường, người đi xe đạp bị xe tải đè tử vong

Đột ngột sang đường, người đi xe đạp bị xe tải đè tử vong

Người đi xe đạp đột ngột sang đường ngay trước đầu xe tải đã va vào xe tải và ngã ra đường. Vụ va chạm khiến chiếc xe tải bị lật và đè chết người đi xe đạp.