Vụ tai nạn xảy ra trên đường Phạm Hùng (Hà Nội), đoạn qua Trung tâm thương mại Vincom Plaza, vào khoảng 10 giờ 02 phút ngày hôm qua, 10/11. Toàn bộ hình ảnh được camera hành trình trên ô tô của anh Nguyễn Minh Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) ghi lại.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Minh Sơn cho hay: "Thời điểm này, một chiếc ô tô cứu hộ đang kéo một chiếc xe đầu kéo bị hỏng lưu thông trên đường. Bất ngờ, người phụ nữ lái xe máy từ phía bên phải nhập làn đã không quan sát kỹ nên dẫn tới va chạm. Cú va mạnh khiến cả cô gái lẫn chiếc xe bị cuốn vào gầm chiếc xe đầu kéo. Tài xế xe cứu hộ không biết gì vẫn tiếp tục lái xe cách hiện trường một đoạn khá xa".

Xem video: 

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm. Video: Nguyễn Minh Sơn 

 

"Ngay lúc đó tôi vuợt lên định báo thì đằng sau có một xe taxi bấm còi liên tục xin vượt. Tuy nhiên, cùng đó, có vài nguời đi xe máy đã vượt lên báo cho tài xế xe cứu hộ nên lúc này, chiếc xe mới dừng lại", anh Sơn thuật lại.

Theo đoạn clip do camera hành trình ghi được, chiếc xe cứu hộ màu trắng kéo theo xe đầu kéo di chuyển ở giữa đường Phạm Hùng (con đường được đánh giá khá rộng với 3 làn xe chạy). Cú va chạm xảy ra với xe máy khi hai xe ở khá sát nhau nên và cô gái rơi vào điểm mù lớn trên chiếc xe tải.

Rất may mắn, cô gái vô tình lọt vào khoảng trống lớn giữa hai bánh xe nên thoát chết. 

Đã có nhiều trường hợp tai nạn xảy ra khi người đi xe máy bị xe tải, xe container cuốn vào gầm xe trong thời gian qua. Do tải trọng và kích thước của hai phương tiện này chênh lệch nhau rất lớn nên thường xảy ra thương vong nghiêm trọng. Vì vậy, bên cạnh việc nâng cao ý thức của các tài xế xe tải khi di chuyển trong đô thị thì người đi xe máy cũng nên nhận biết rõ các điểm mù quanh xe tải để tránh rủi ro.

Đình Quý (Video: Nguyễn Minh Sơn)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông đáng cảnh báo? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

"Ninja" lách xe siêu nhanh, tránh được vụ va chạm

"Ninja" lách xe siêu nhanh, tránh được vụ va chạm

Tình huống giao thông vừa diễn ra mới đây được bạn đọc Nguyễn Trung Kiên ghi lại cho thấy khả năng phản ứng siêu nhanh của "Ninja" tại đê Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội).