Ngay từ đầu, đoạn video đã có thể thấy chiếc xe tải U-Haul quá khổ so với bãi đậu xe chật hẹp mà nó đang cố đi vào. Nhưng tài xế xe tải có vẻ lại không chấp nhận sự thực đó.

Ngay khi người lái tiến vào bãi đậu xe, rõ ràng chiếc xe tải quá cao khiến thanh giới hạn chiều cao bị gạt đi. Nhưng tài xế vẫn ngoan cố không chịu ra ngoài kiểm tra không gian hầm đậu xe thực tế mà tiếp tục nhấn ga. Chiếc xe tải ngay lập tức đâm vào một đường ống nước trên trần hầm.

Xem video:

 

Lúc này, tài xế mới nhận thấy tình hình có vẻ lộn xộn và quyết định lùi xe lại nhưng mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Không chú ý đến việc có hai thanh dầm bê tông treo thấp ở hai bên đầu xe tải, anh ta tấp vào lề trái và cố gắng tăng tốc để bỏ chạy.

Tuy nhiên, phần đầu của chiếc xe tải lại đâm vào một trong những thanh dầm này khiến chiếc xe bị mắc kẹt. Người lái xe đã thử rồ ga nhiều lần nhưng không thoát ra được. Mọi thứ sau đó còn trở nên tồi tệ hơn khi chiếc xe tải đâm vào đường ống của một hệ thống phun nước.

Bùn đổ xuống từ mái nhà và sau đó nước bao phủ chiếc xe tải. Đến lúc này, người lái xe vẫn chưa đầu hàng khi cố gắng bứt lên để thoát ra ngoài nhưng lại tiếp tục va vào dầm bê tông nhiều lần. Sau đó, anh ta lái xe về phía trước, lần này va vào một đường ống nước khác khiến nó càng phun ra nhiều hơn.

Tất cả tạo nên một cảnh tượng hỗn độn. Công ty bảo hiểm của tài xế xe tải có lẽ sẽ phải chi trả một số hóa đơn sửa chữa đắt tiền sau sự cố mà chiếc U-Haul gây ra.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đâm phải cây lớn, siêu xe hàng hiếm Pagani Zonda C12S bị vỡ nát đầu

Đâm phải cây lớn, siêu xe hàng hiếm Pagani Zonda C12S bị vỡ nát đầu

Một chiếc Pagani Zondas C12S Chỉ có khoảng 5 – 12 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới