Video này sau đó đã được đăng lên trang C8 Corvette and Friendspage trên Facebook. Theo đó, một nhân viên bán xe thuộc đại lý Corvette ở Virginia, Mỹ đứng bên cạnh chiếc Chevrolet C8 Corvette Stingray trong lúc khách hàng ngồi vào xem nội thất xe. Trong khi nhân viên bán xe chưa giới thiệu được gì nhiều về các tính năng thì khách xem xe đã nhanh chóng khóa cửa lại, không cho nhân viên vào trong xe.

Sau đó, vị khách hàng này đã lái xe rời đại lý, tăng tốc lao ra giao lộ, chạy cắt mặt một chiếc SUV màu đỏ. 

Chưa trả tiền, khách hàng lái vọt xe đi mất trước sự ngỡ ngàng của đại lý

Cuộc tẩu thoát của vị khách hàng kỳ cục có vẻ như đã không kéo dài. Theo thông tin trên trang C8 Corvette and Friendspage, cảnh sát đã tóm gọn chiếc xe khi nó mới chạy khỏi đại lý một đoạn.

Rõ ràng là người này đã hành động một cách thiếu suy nghĩ, vì ngay cả khi không bị cảnh sát chặn lại ngay thì cũng khó thoát. Khả năng cao là chiếc xe có lắp hệ thống định vị, mà dù không lắp thì đại lý cũng có thể dùng dịch vụ OnStar của GM để truy vết chiếc xe. Cảnh sát cũng sẽ nhận được thông báo và có thể không khó tìm được chiếc Chevrolet C8 Corvette Stingray của đại lý.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Trộm cắp xe máy ở Úc giảm mạnh giữa đại dịch Covid-19

Trộm cắp xe máy ở Úc giảm mạnh giữa đại dịch Covid-19

Nạn trộm cắp mô tô, xe máy ở Australia (Úc) được ghi nhận giảm kỷ lục sau quãng thời gian dài phong tỏa phòng chống dịch Covid-19.