Theo đó, vào cuối tháng 4 vừa qua, anh Tyler Fust – một nông dân sống tại Wisconsin, Mỹ đã cùng chú chó Wally 2 tuổi của  mình đi mua sắm. Tuy nhiên, Wally có vẻ là một chú chó thiếu kiên nhẫn khi mới chỉ ngồi đợi trong xe được vài phút, cậu chàng đã ngay lập tức bấm còi inh ỏi để gọi chủ quay lại xe.

 

Video. Nguồn: Youtube.

Tyler cho biết: “Ngay khi vừa vào trong cửa hàng được khoảng 2 phút, tôi đã nghe tiếng còi xe vang lên không ngừng và biết ngay thủ phạm là Wally. Chú chó của tôi đã học được trò bấm còi này từ khoảng 6 tháng trước, và giờ đây cứ mỗi lần muốn gây sự chú ý, Wally lại làm như vậy.”

Tyler chỉ biết dở khóc dở cười khi “càng lớn tuổi Wally lại càng thiếu kiên nhẫn”. Theo như đoạn video được ghi lại, thay vì ngồi ngoan ngoãn đợi chủ của mình, chú chó đã ngồi vào ghế lái và dùng một chân trước nhấn vào vô lăng để bấm còi. Chưa hết, sau khi thấy Tyler hớt hải chạy ra phía đỗ xe sau những hồi còi thúc giục, chú chó vẫn tiếp tục hành động của mình và ném cho anh một cái liếc mắt vô cùng “thách thức”.

{keywords}
"Nhìn gì mà nhìn, ông để tôi đợi hơi bị lâu rồi đấy nhé". Nguồn: Unilad.

Được biết Wally là một chú chó thích được chú ý, và không cần biết mình đang ở đâu, dù là bên ngoài cửa hàng hay thậm chí là ở trường học, Wally vẫn mặc sức bấm còi. Ngoài ra Tyler còn tiết lộ rằng chú chó này còn vô cùng thông minh khi cố thể tự mình mở được cửa (kể cả cấu tạo cánh cửa là đẩy ra hay kéo vào) chỉ trong nháy mắt.

Sau khi đoạn video được đăng tải, Wally ngay lập tức trở thành một chú chó nổi tiếng và thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước cho rằng ánh mắt của Wally như thể đang trách cứ chủ nhân của nó rằng “làm gì trong cửa hàng mà lâu quá vậy?”.

Mai Lý (Theo Unilad)

Cô gái lén rạch xước hàng loạt xe ô tô vì đỗ chiếm chỗ tập Aerobic

Cô gái lén rạch xước hàng loạt xe ô tô vì đỗ chiếm chỗ tập Aerobic

Cô gái âm thầm dùng đinh nhọn rạch xước một loạt xe ô tô vì cho rằng các chủ xe đã đỗ chiếm chỗ mà cô thường xuyên đứng tập nhảy aerobic mỗi tối.