Tình huống khá bi hài vừa xảy ra tại trung tâm thành phố Jakarta (Indonesia) vào ngày 30/9 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Một nữ 'xe ôm' tại thành phố Jakarta đã bị cảnh sát bắt vì vi phạm quy định về dừng đỗ xe máy ở Jakarta. Tuy vậy, số đông cảnh sát đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của phụ nữ này mặc cho cảnh sát đã ra sức giải thích và yêu cầu chị hợp tác. 

Gần 10 cảnh sát địa phương đã buộc phải bê cả người và xe máy lên một chiếc xe tải chuyên dụng để vận chuyển về nơi xử lý. Sau khi lên xe thùng, người phụ nữ này vẫn ngồi yên trên chiếc xe của mình.

Hoạt động trên của cảnh sát Jakarta được cho là nằm trong một đợt xử lý các hành vi đậu xe sai quy định, chiếm chỗ của người đi bộ và truy quét 'xe ôm' trái phép ở Jakarta.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế lao xuyên qua 7 làn đường mà không đâm trúng bất kỳ xe nào

Nữ tài xế lao xuyên qua 7 làn đường mà không đâm trúng bất kỳ xe nào

Chiếc Toyota Hilux đâm xuyên qua 7 làn đường nhưng thần kỳ là không đâm vào bất kỳ chiếc xe nào mặc dù khá đông phương tiện qua lại.