Mới đây, một đám cưới xa hoa tại bang Karnataka (Ấn Độ) khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự sang chảnh hiếm ai sánh bằng. Đám cưới có sự góp mặt của dàn xe hạng sang, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Lamborghini Aventador SVJ - siêu xe đắt nhất Ấn Độ làm xe hoa cực chất. 

{keywords}
Lamborghini Aventador SVJ - siêu xe đắt nhất Ấn Độ làm xe hoa cực chất.

Lamborghini Aventador SVJ là chiếc xe hiếm hoi ở Ấn Độ và trên toàn thế giới. Chỉ có khoảng 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất và bán trên toàn thế giới. Trong đó, chỉ có 3 chiếc bán cho thị trường Ấn Độ.
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong đám cưới có màu đỏ. Theo nguồn tin được tiết lộ, chiếc Lamborghini Aventador SVJ mới được nhập khẩu về Ấn Độ vào đầu năm nay.

Xem Video: 

 

Aventador SVJ được xem là siêu bò thương mại nhanh nhất trên trường đua Nurburgring ở thời điểm hiện tại. Về tổng thể, Aventador SVJ mang đậm nét hầm hố và đề cao tính khí động học. Xe được ứng dụng hệ thống khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA) vốn đã xuất hiện trên Huracan Performance. Phần đầu xe có hai lớp chia gió tạo nên hai tầng hút khí.
Ở phía sau, các bộ chia gió cỡ lớn ở gầm xe giúp ổn định luồng gió thổi ở dưới thân xe, qua đó giữ thân xe ít bị tác động ở vận tốc cao.

Khối động cơ V12 hút khí tự nhiên cung cấp sức mạnh cho Aventador SVJ, dung tích 6.5lít, sản sinh công suất 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Aventador SVJ có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Giá bán Lamborghini Aventador SVJ khởi điểm tại Mỹ là 517.700 USD (khoảng hơn 12 tỷ đồng).

Lamborghini Urus vẫn là chiếc SUV sang trọng nhưng lại sở hữu sức mạnh cũng như khả năng vận hành của một siêu xe thể thao đích thực cũng là một trong những siêu SUV được chú ý đặc biệt trong dàn xe sang tại đây. 

{keywords}
Loạt siêu xe đình đám trong đám cưới hoa nhất từng thấy

Bên cạnh đó, đám cưới xa hoa tại Ấn Độ còn có sự góp mặt của hàng loạt siêu xe khác như Rolls Royce Ghost,  Maserati Quattroporte, Land Rover Range Rover Sport, Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Mercedes-Benz GLS...

{keywords}
Loạt siêu xe đình đám trong đám cưới hoa nhất từng thấy


Y Nhụy 
(theo Cartoq) 

 

Loạt xe sang hàng chục tỷ bị vứt xó ở "bãi rác ô tô"

Loạt xe sang hàng chục tỷ bị vứt xó ở "bãi rác ô tô"

Hình ảnh một 'Bãi rác ô tô' đầy xe sang tại Dubai: Lamborghini Urus, Mercedes-Benz G-Class... bị vứt xó la liệt Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang rất sốt cộng đồng mạng trên các trang mạng Youtube, Instagram trong những ngày vừa qua.