Jonathan Viera – cầu thủ bóng đá đang chơi cho Las Palmas (Tây Ban Nha) mới đây gặp phải cú sốc khi nhận về chiếc Lamborghini Huracan của mình bị tan nát sau khi bạn của anh ấy mượn và đâm phải một cái cây bên lề đường.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan bị nát đầu, vỡ vụn nhiều mảnh sau khi đâm phải một cái cây bên đường.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy hình ảnh của chiếc siêu xe sau tai nạn. Phần đầu bên trái bị phá hủy hoàn toàn, trong khi phần đầu xe còn lại dường như đã thoát khỏi tình trạng hư hỏng nặng nhất.

{keywords}
Phần đầu xe bị vỡ. 

Một số người chứng kiến cho biết, chiếc xe đã lao lên vỉa hè, sau đó đâm vào gốc cây. Thời điểm xảy ra tai nạn, không có bất cứ phương tiện nào khác ở xung quanh Huracan bị vạ lây. Thậm chí đến chính thân cây lớn bị đâm cũng không hề hấn gì, toàn bộ hậu quả chỉ có chiếc Lamborghini phải hứng chịu.

Sau khi tin tức về vụ tai nạn được lan truyền, Viera nhanh chóng thông tin trên Twitter rằng anh ấy không có mặt trong xe, một người bạn đã mượn xe và làm ra vụ tai nạn. May mắn rằng người bạn này cũng hoàn toàn khỏe mạnh sau va chạm.

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nam tài xế bị bắn tốc độ 85 lần trong một tháng

Nam tài xế bị bắn tốc độ 85 lần trong một tháng

Vi phạm giới hạn tốc độ 85 lần chỉ trong vòng một tháng, một thanh niên 26 tuổi ở Đức phải nộp phạt số tiền 15.800 USD.