Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 1

Sau 13 năm hợp tác, Audi và Barcelona đã chính thức “đường ai nấy đi” sau khi cả hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Audi yêu cầu các cầu thủ Barca trong vòng 3 tuần phải trả lại những chiếc xe mà hãng đã cung cấp vào mùa giải năm ngoái.

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 2

Đầu mùa giải trước, hãng xe nước Đức đã để các cầu thủ Barca thoải mái lựa chọn loại xe theo ý muốn với bất cứ trang bị tùy chọn nào. Tổng giá trị của dàn xe này lên tới gần 1,7 triệu USD.

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 3

Theo một điều khoản trong hợp đồng giữa Audi và đội bóng xứ Catalan, các cầu thủ khi lái xe đến sân tập hay tham dự các sự kiện quan trọng của CLB đều sẽ phải sử dụng xe của Audi.

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 4

Trong số xe này, Audi R8 V10 Plus Coupe của Sergio Busquets là chiếc xe đắt tiền nhất với mức giá khoảng 240.000 USD. Trong khi đó, hai ngôi sao trên hàng công là Lionel Messi, Luis Suarez và trung vệ Gerard Pique đều lựa chọn chiếc Audi RS6 Avant Performance có giá khoảng 160.000 USD.

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 5

Đáng chú ý, có tới 7 cầu thủ tin dùng mẫu SUV hạng sang Audi Q7 (81.000 USD) là Philippe Coutinho, Ivan Rakitic, Rafinha, Nelson Semedo, Jordi Alba, Thomas Vermaelen và Jasper Cillessen.

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 6

Mẫu hatchback thể thao Audi RS3 Sportback (70.000 USD) là sự lựa chọn của Ousmane Dembele, Sergi Roberto và Samuel Umtiti. Thủ thành Marc-André ter Stegen là người duy nhất lựa chọn mẫu crossover hiệu suất cao Audi SQ5 TFSI (89.000 USD).

Duong ai nay di, Audi doi lai xe sang da tang cac cau thu Barcelona hinh anh 7

Sau khi được thu hồi, số xe này sẽ được rao bán công khai với mức giá của xe đã qua sử dụng thông qua các hệ thống bán lẻ của Audi. Do vậy, người hâm mộ hoàn toàn có cơ hội sở hữu những chiếc xe từng “qua tay” thần tượng.

 

Theo Zing

Cầu thủ Tottenham chơi từ siêu xe cho tới xe cỏ Trung Quốc

Cầu thủ Tottenham chơi từ siêu xe cho tới xe cỏ Trung Quốc

Tại đội bóng Tottenham Hotspur, các cầu thủ người Anh hầu hết đều sử dụng xe thương hiệu Anh. Lucas Moura còn sử dụng xe giá rẻ của Trung Quốc.