Vụ việc thương tâm xảy ra ở Bắc Cikarang, Indonesia khi một nhóm thiếu niên đang tham gia thử thách trên TikTok có tên là “Malaikat Maut".

Trong thử thách này, người thực hiện sẽ đứng trước xe đang di chuyển rồi cố thoát thân bằng cách chạy sang 2 bên khi ô tô tiến lại gần. 

Xem video:

Cảnh sát trưởng khu vực Bekasi, ông Argo Wiyono cho biết, trên TikTok có thử thách là  “Malaikat Maut", nhóm 7 em chỉ định đứng trước xe đang di chuyển rồi bỏ chạy dạt sang 2 bên để tránh. Tuy nhiên, không may một cậu bé 13 tuổi trong nhóm này bị xe tông dẫn đến tử vong. 

Dựa theo lời khai của những người bạn, nạn nhân chỉ muốn có được video hút nhiều người xem và lan truyền trên mạng để nổi tiếng. Trước đây, nạn nhân và bạn của mình đã tạo 7 video tương tự trên mạng xã hội liên quan đến thử thách “Malaikat Maut". Ở lần thực hiện thử thách thứ 8, bi kịch đã xảy ra. 

Sáu người bạn của nạn nhân đã bị thẩm vấn và cha mẹ các em được mời đến đồn ký vào biên bản để răn đe con cái không được tái diễn hành vi nguy hiểm này.

Bình An (Theo Today)

Bạn vừa gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ ngay video từ camera hành trình với Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế đâm cảnh sát tại chốt kiểm dịch bị khởi tố hình sự

Tài xế đâm cảnh sát tại chốt kiểm dịch bị khởi tố hình sự

Tài xế giật giấy tờ rồi nhấn ga ‘thông' chốt kiểm dịch Covid-19 tại cao tốc Đã Nẵng - Quảng Ngãi vào ngày 17/7 đã bị Công an huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) ra quyết định tạm giam và khởi tố hình sự.