Travis Rhodes và bạn gái Nydia Garcia (sống ở Mỹ) vừa trải qua một phen kinh hoàng do gặp sự cố hi hữu, ít người có thể ngờ đến.

Theo đó, khi cặp đôi này đang lái xe qua rừng quốc gia Sequoia, California, Mỹ thì một cây cao 60m mọc bên đường đột ngột đổ ập xuống. Sự việc xảy ra hoàn toàn bất ngờ trong lúc chiếc xe đang bon bon trên con đường phẳng lì, hai bên là những hàng cây cao, xanh tốt.

Xem video:

 

Hình ảnh do camera hành trình ghi lại cho thấy, khi phát hiện cây đang đổ xuống, Travis Rhodes cố gắng tăng tốc hết sức có thể để vượt qua nhanh, tránh cho cây đổ vào xe.

{keywords}
Cây cao 60m từ từ đổ ập xuống khiến tài xế phải tăng tốc để vượt qua.

Sau sự việc, chiếc xe bị hư hỏng nặng nhất là phần phía sau. Tuy nhiên, may mắn là cặp đôi đã thoát chết trong gang tấc. Nếu như cây đè lên xe, phần trên sẽ bị bẹp dúm và gây nguy hiểm tính mạng những người ngồi bên trong.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, Travis Rhodes cho biết, sự việc xảy ra khi anh và bạn gái lái xe đi ngắm cảnh và đang trên đường trở về nhà. Lúc di chuyển trên đoạn đường băng qua rừng quốc gia Sequoia, Travis Rhodes tập trung chú ý quan sát phía trước do nhiều băng tuyết trên đường. Lúc đầu, anh chàng nghĩ có cành cây sắp rơi xuống đường, nhưng sau đó mới nhận ra toàn bộ cây cao sắp đổ ập.

{keywords}
Cây có va chạm với phần trên của xe nhưng cặp đôi đã thoát nạn trong gang tấc.


"Chỉ trong tích tắc, tôi biết nó đang đổ xuống và lựa chọn duy nhất là vượt qua", Travis Rhodes nhớ lại. Cái cây đổ xuống chỉ cách đầu của bạn gái 5cm, còn Travis hứng trọn phần kính của cửa sổ trời vỡ tan tành.

Mặc dù, chiếc xe bị thiệt hại lớn, nhưng Travis cảm thấy may mắn là bạn gái và bản thân vẫn còn sống để kể lại những giây phút kinh hoàng không ai có thể ngờ được khi tham gia giao thông.

Thiện Linh (Theo Daily Mail)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Tesla nát đầu sau pha mất phanh, đâm xe SUV

Tesla nát đầu sau pha mất phanh, đâm xe SUV

Toàn bộ phần đầu xe của chiếc Tesla Model Y đã bị vỡ nát sau khi tông trúng đuôi xe SUV. Tài xế cho rằng phanh tự động của xe bị lỗi.