Clip: Ba mẹ con sang đường bất cẩn, suýt bị ô tô đâm

Camera hành trình của một chiếc ô tô đang dừng chờ tín hiệu đèn giao thông trên một con đường ở thành phố Cheboksary, Cộng hoà Chuvash, Nga, vào ngày 9/10, đã ghi lại diễn biến vụ việc.

Theo đoạn video, khi chiếc xe ô tô gắn camera hành trình đang dừng chờ đèn đỏ thì bà mẹ và hai đứa trẻ, trong đó có một đứa bé đang ngồi trên xe đẩy, bất ngờ lao sang đường không đúng nơi quy định. Họ cũng không chú ý quan sát các phương tiện xung quanh.

Đúng lúc đó, một chiếc hatchback màu bạc lao tới. Mặc dù tài xế chiếc hatchback đã bấm còi cảnh báo nhưng chỉ có bà mẹ dừng lại.

Trong khi đó, cậu con trai lớn vẫn chạy nhanh sang làn đường bên cạnh và chạm vào hông của chiếc xe hatchback đang chạy với tốc độ cao. Thật may mắn, cậu bé đã không ngã ra đường và không bị ô tô đâm.

Phương Linh (Theo Liveleak)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe khách ở Trung Quốc bốc cháy dữ dội trên cao tốc

Xe khách ở Trung Quốc bốc cháy dữ dội trên cao tốc

Xe khách đang chạy trên cao tốc bất ngờ bốc cháy dữ dội. Chiếc xe bị thiêu trụi nhưng 52 hành khách trên xe không ai bị thương.