Theo đó, tối ngày 15/10/2019, tại thành phố cảng Fremantle, Úc đã xảy ra vụ va chạm giữa chiếc xe ô tô Subaru Forester với xe SUV Lamborghini Urus và bán tải Toyota Hilux. Người gây ra tai nạn là một cậu bé 14 tuổi, tài xế điều khiển chiếc Subaru Foresterăn cắp được trước đó vào ngày 6/10.  

{keywords}

Cậu bé 14 tuổi lái Subaru ăn trộm, tông móp sườn xe Lamborghini Urus

Nhân chứng vụ tai nạn cho biết trước khi vụ tai nạn xảy ra, khi phát hiện được sự giám sát của lực lượng cảnh sát thành phố Fremantle cậu bé 14 tuổi đã điều khiển chiếc Subaru Forester chạy trốn.Tuy nhiên, không may mắn, mới chỉ lùi xe một đoạn, cậu bé đã tông trúng chiếc Toyota Hilux của đội cảnh sát rồi sau đó đạp ga bỏ chạy. Tiếp sau đó, thiếu niên này còn đâm trúng vào chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mới cứng đỗ bên đường. 

{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus bị móp phần hông, vỡ kính xe. 

Định tiếp tục bỏ chạy nhưng cậu bé đã bị vây bắt. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có giá 430.000 AUD (khoảng 290.000 USD) bị bẹp dúm phần hông  bên phải. Phần kính xe cũng bị tác động rạn vỡ và làm bung túi khí rèm. Trong khi đó, chiếc Subaru Forester bị biến dạng phần đầu xe và bung túi khí trước. 

{keywords}
Các mảnh vỡ từ những chiếc xe nằm rải rác tại hiện trường.

Riêng về cậu bé 14 tuổi bị cơ quan điều tra khởi tố với 4 tội danh nghiêm trọng. 

Chi Bảo (theo Carbuzz)

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế Mercedes-Benz tông 5 người chết

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế Mercedes-Benz tông 5 người chết

Một nữ tài xế Mercedes-Benz ở Trung Quốc đứng trước án phạt 6 năm tù vì tông chết 5 người.