Sự việc vô cùng hy hữu vừa xảy ra tại một đoạn đường xuyên núi thuộc thành phố Trường Trị, tỉnh Sơn Tây (phía Bắc Trung Quốc) khi một chiếc xe tải đã bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi, suýt lao xuống vực. Đoạn video về vụ việc này được trang Newsflare đăng tải mới đây.

Xem video:

 

Theo trang Newsflare, sự việc xảy ra vào ngày 1/1. Tài xế xe tải đã đi theo sự điều hướng của phần mềm chỉ đường mà không để ý đến biển báo khi đi qua một đoạn đường xuyên núi. Khi tới gần một hầm chui hẹp, lái xe này mới "tá hoả" và đành phải lùi xe.

Tuy vậy, do đường quá hẹp, cộng với sự trơn trượt từ băng tuyết nên chiếc xe đã trượt ra khỏi vách đá, một phần cabin còn thò hẳn ra ngoài bờ vực.

Lực lượng cứu hộ sau đó đã tiếp cận hiện trường và sử dụng 3 máy kéo chuyên dụng để giải cứu chiếc xe tải trên. Do địa hình hiểm trở nên việc giải cứu đã kéo dài gần 3 ngày và hoàn thành vào 16 giờ chiều ngày 3/1.

Chắc chắn, đây sẽ là bài học nhớ đời cho lái xe tải này!

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy xe máy vượt ẩu, người phụ nữ suýt trả giá đắt bằng mạng sống

Chạy xe máy vượt ẩu, người phụ nữ suýt trả giá đắt bằng mạng sống

Dù quan sát thấy có xe đi ngược chiều, người phụ nữ vẫn tăng tốc để vượt lên chiếc xe tải đi trước mặt, suýt chút nữa đã phải trả giá đắt.