Clip: Người đàn ông quyết bám nắp capo ô tô đang chạy

Sự việc này xảy ra vào ngày 6/9, trên một con đường cao tốc ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, một người đàn ông bám vào nắp capo trong khi chiếc xe ô tô màu trắng di chuyển với tốc độ cao trên con đường cao tốc, dưới trời mưa to.

Theo cơ quan cảnh sát, người đàn ông họ Li cãi nhau với vợ cũ và đã cố gắng chặn chiếc xe ô tô đang chở người vợ cũ của anh ta bằng cách bám vào nắp capo. Tuy nhiên, vợ cũ của ông Li đã yêu cầu tài xế tiếp tục cho xe di chuyển, bất chấp sẽ gây nguy hiểm cho người đàn ông. Còn người đàn ông họ Li cũng kiên quyết bám trên nắp capo suốt quãng đường dài 20km, dù trời đang mưa tầm tã.

Hành động nguy hiểm trên chỉ kết thúc khi chiếc xe chở người vợ cũ của ông Li bị cảnh sát chặn lại. Người đàn ông cùng với vợ cũ và lái xe đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Phương Linh (Theo Newsflare)
 
Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị xe đầu kéo cán qua người, cậu bé thoát chết thần kỳ

Bị xe đầu kéo cán qua người, cậu bé thoát chết thần kỳ

Bé trai bị xe đầu kéo đâm ngã và cuốn vào gầm. Nhưng rất may, cậu bé đã nhanh chóng bò ra khỏi gầm xe, thoát chết trong gang tấc.