Trang Newsflare vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị ngã từ trên chiếc xe 4 chỗ ngồi xuống đường. Sự việc thót tim này xảy ra ở San Antonio, Texas (Mỹ) vào ngày 26/5 và được camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại.

 

Michael Shackelford – người lái chiếc xe có gắn camera hành trình cho biết, khi đang đi trên đường, anh thấy chiếc xe con phía trước có dấu hiệu bất thường, cửa sau bị bung ra. Khi để ý kỹ, dường như có mâu thuẫn và xô xát giữa những người trên xe.

Anh Michael Shackelford quyết định đã bám theo chiếc xe, đồng thời gọi cho 911 để nhờ sự trợ giúp. “Tôi đang theo dõi họ, cô ấy la hét và đá người đàn ông. Cô ấy đang cố gắng mở cửa thoát ra ngoài. Anh ấy đã tăng tốc để cô ấy không thể. Cô ấy đã nhảy ra ngoài! Cô ấy đã nhảy ra ngoài!”, đó là đoạn hội thoại giữa anh Michael và nhân viên trực tổng đài 911.

Người phụ nữ bị ngã ra khỏi xe đã lập tức đứng dậy và chạy vào lề đường, còn chiếc xe 4 chỗ đã bỏ đi sau đó. Anh Michael đã dừng xe lại để hỏi thăm. “Anh ta vừa đánh tôi”, người phụ nữ quẫn trí nói khi Micheal đề nghị cô lên xe của mình và đưa đến trụ sở cảnh sát.

Người phụ nữ trẻ cho biết, người đàn ông trên xe chính là chồng mình. Hai người đã có mâu thuẫn và “động tay động chân” ngay trong ô tô. Hiện, danh tính của người phụ nữ này vẫn đang được giấu để đảm bảo quyền riêng tư.

Hoàng Hiệp (Theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe SUV lật nhào như phim hành động vì đâm phải chiếc lốp trên đường

Xe SUV lật nhào như phim hành động vì đâm phải chiếc lốp trên đường

Một lốp xe bị rơi ra từ chiếc ô tô tải phía trước và lăn trên đường cao tốc. Ngay sau đó, một xe Toyota RAV-4 đã đâm phải chiếc lốp này và hậu quả thì vô cùng nặng nề.