Video: Siêu xe Pagani Zonda Revolucion gặp nạn ở lễ hội Goodwood 2019

Vụ tai nạn này được ghi lại tại Lễ hội tốc độ Goodwood 2019.

Theo đó, khi đang chờ để leo lên một ngọn đồi nổi tiếng, một tay đua chuyên nghiệp đã bất ngờ tông thẳng siêu xe Pagani Zonda Revolucion vào hàng rào được dựng bằng rơm.

{keywords}
Chiếc siêu xe hàng hiếm chỉ dành cho đường đua Pagani Zonda Revolucion.

Nhiều người cho rằng đây là vụ tai nạn hết sức ngớ ngẩn. Bởi đoạn video quay lại vụ tai nạn cho thấy, chiếc Pagani Zonda Revolucion khi đến một góc quay đầu xe, tài xế đã chậm rãi cho xe quay đầu nhưng không may lại tông vào hàng rào rơm.

{keywords}
Siêu xe Pagani Zonda Revolucion vào hàng rào được dựng bằng rơm.

Hậu quả của cú tông mất kiểm soát này đã khiến chiếc xe bị rơi vây cá carbon bên hông xe và xước một ít dàn áo bằng carbon. 

Sau sự cố, siêu xe Pagani Zonda Revolucion đã được đưa trở lại khu vực trưng bày Pagani để được sửa chữa một cách tốt nhất có thể.

{keywords}
Pagani Zonda Revolucion bị rơi vây cá carbon bên hông xe và xước một ít dàn áo bằng carbon.

Pagani Zonda R là siêu xe hàng hiếm chỉ dành cho đường đua. Mẫu xe này được sản xuất với số lượng rất hạn chế, mỗi chiếc xe đều có chữ ký của Horacio Pagani - nhà sáng lập ra hãng Pagani. Pagani Zonda R có giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản sở hữu bao nhiêu xe Rolls-Royce?

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản sở hữu bao nhiêu xe Rolls-Royce?

Đại gia Lê Thanh Thản gắn liền với hình ảnh đi Rolls-Royce, hút thuốc lào. Giới chơi xe cho rằng ông Thản sở hữu tới 4 chiếc Rolls-Royce thuộc hàng hiếm trên thế giới.