Cái kết đắng dành cho kẻ trộm xe của võ sĩ MMA - 1

Võ sĩ MMA chuyên nghiệp (võ thuật hỗn hợp) người Mỹ Jordan Williams đã chia sẻ đoạn video ghi lại bởi camera an ninh ở bên ngoài cửa hàng tiện lợi mà anh ghé mua đồ, cho thấy một người đàn ông định lấy trộm chiếc ô tô của anh. Đúng lúc đó, võ sĩ nổi tiếng của giải vô địch đấu võ tối thượng (UFC) ra khỏi cửa hàng và bắt kịp tên trộm trên chiếc xe đang chạy lùi để tẩu thoát.

Phản xạ nhanh nhạy và sức mạnh võ sĩ đã giúp Williams lôi cổ được tên trộm ra ngoài, khiến tên này sau đó phải bỏ chạy.

Cái kết đắng dành cho kẻ trộm xe của võ sĩ MMA

Về việc vì sao tên trộm không lập tức lái xe đi, Williams giải thích rằng ô tô của anh có khóa thông minh, chỉ khởi động được khi khóa bấm ở trong bán kính khoảng 1,5 mét, và may mắn là anh luôn mang khóa theo bên mình. 

"Khỏi phải nói, tôi đã có bài học cho riêng mình sau vụ việc này. Hy vọng tên trộm cũng vậy", Williams chia sẻ trên Instagram.

Sau đó, anh sửa lại rằng, tên trộm vẫn có thể lái xe đi dù anh mang theo khóa bấm bên mình nếu xe vẫn nổ máy. May mắn là anh đã ra đúng lúc. Có lẽ tên trộm không biết nhả phanh tay.

Trả lời kênh thể thao ESPN, Williams nói: "Tôi mở cửa xe, và thật buồn cười khi việc đầu tiên tôi làm là ném những thứ vừa mua lên ghế phụ rồi mới đấm anh ta. Sau cú đấm đầu tiên của tôi, tên trộm nói: 'Ok, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi'."

Có vẻ như việc bỏ chạy sau đó của tên trộm quá dễ dàng, dù bị bắt quả tang trộm xe ô tô của một võ sĩ. Đó cũng chính là điều tiếc nuối của Williams. Anh nói rằng lẽ ra phải hạ knock-out tên trộm ngay lúc đó rồi giao nộp cho cảnh sát.

Williams đã có 9 chiến thắng MMA và 5 thất bại, lần đầu tiên tham gia UFC sau khi chơi rất tốt tại Dana White's Contender Series hồi năm ngoái.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khoảnh khắc kinh hoàng một chiếc xe buýt bỗng dưng phát nổ

Khoảnh khắc kinh hoàng một chiếc xe buýt bỗng dưng phát nổ

Cảnh quay bằng camera hành trình ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe buýt phát nổ ở Voronezh, Nga vào tối 12/8.