Sự việc trên xảy ra vào lúc 5 giờ sáng, ngày 1/7 tại Miami, Florida, Mỹ. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, chiếc xe ô tô Cadillac màu trắng di chuyển rất nhanh và không có dấu hiệu giảm tốc độ khi qua ngã tư đường rồi đâm thẳng vào một đại lý ô tô ngay bên đường. 

{keywords}
Chiếc Cadillac lao nhanh như tên bắn vào đại lý ô tô ven đường. 

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe Cadillac va chạm trực tiếp với nhiều xe ô tô đang dừng đỗ ngoài đại lý. Một chiếc xe bán tải đã bị vỡ nát. 

{keywords}
Cadillac lao như tên bắn vào đại lý ô tô gây thiệt hại nặng nề

Đáng chú ý, ngay khi vụ tai nạn xảy ra, một cô gái, được cho là hành khách đi trên chiếc xe Cadillac đã cố tình leo qua hàng rào đại lý xe chạy trốn khỏi hiện trường để lại tài xế mắc kẹt bên trong xe. 

Xem video:

 

Vài tiếng sau, tài xế xe cadillac mới được đội cứu hộ cứu hỏa giải cứu ra khỏi xe trong tình trạng bất tỉnh. Sau đó anh được chuyển đến bệnh viện. May mắn vị tài xế này vẫn còn sống và chỉ bị thương, sang chấn tâm lý nhẹ. 

Thiệt hại về vụ tai nạn được thống kê khá lớn cả về phía xe cadillac gây tai nạn và chiếc xe bán tải màu đen bị đâm phải. Chủ sở hữu của đại lý cho biết tổng cộng 6 chiếc xe đã bị hư hỏng và thiệt hại ước tính khoảng 100.000 USD. 

Cảnh sát địa phương cho biết họ vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. 

Chi Bảo (theo Carcoops)

 Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Xe chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Chiếc xe tải nhãn hiệu KIA, mang BKS 98C ngang nhiên rẽ từ đường dẫn vào đường gom, nhập làn và chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang theo hướng đi Hà Nội.