Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều thứ Hai (16/8) và được camera an ninh tại nhà hàng ghi lại. Theo đó, một chiếc sedan màu bạc đã lao rất nhanh trên đường và dường như đâm vào hàng rào, tạo ra một lực đẩy bay qua cả bãi đỗ xe, rơi xuống khu vực dãy bàn ăn đặt bên hông nhà hàng.

Thời điểm này, một gia đình có cả trẻ nhỏ đang ăn trưa ở dãy bàn thứ hai, cách vị trí chiếc sedan rơi xuống chỉ vài mét. 

 

Tình huống ô tô bay từ đường vào nhà hàng do camera an ninh quay lại.

Tờ báo địa phương đưa tin vụ tai nạn khiến tài xế lái chiếc sedan màu bạc phải nhập viện với một số chấn thương va đập. Một đứa trẻ ngồi trong ô tô ở bãi đỗ bị chiếc sedan va trúng cũng bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Tình huống trên quả là may mắn đối với gia đình ngồi ăn trưa ở dãy bàn thứ 2, bởi chỉ cần ngồi ở bàn đầu tiên thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Đình Quý (theo Carscoop)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Nữ tài xế lái ô tô "bay" từ đường trên cao xuống, "hạ cánh" vỡ nát

Nữ tài xế lái ô tô "bay" từ đường trên cao xuống, "hạ cánh" vỡ nát

Khoảnh khắc chiếc xe sedan bay vụt từ trên cao xuống đường vỡ nát khiến người chứng kiến không khỏi sợ hãi. Tài xế bên trong xe may mắn sống sót.