Câu chuyện nói trên diễn ra ở Phần Lan, nơi một chủ xe Tesla Model S 2013 có tên Tuomas Katainen đã cho chiếc xe của mình nổ tung và gây sốt sau khi đăng tải video ghi lại sự việc lên YouTube 

Xem video:

 

 

Hành động này phải để mua vui cho cộng đồng người xem YouTube, mà đây là cách thể hiện sự thất vọng vô cùng đối với chiếc xe điện Mỹ. Được biết, nam chủ xe sau một thời gian trải nghiệm chiếc xe đã phát hiện nhiều mã lỗi xuất hiện trong cụm đồng hồ và Katainen đã phải nhờ cậy một chiếc xe cẩu để đưa xe đến trung tâm bảo hành của Tesla.

Một tháng sau, Katainen nhận được thông tin từ Tesla rằng chiếc xe không thể được sửa chữa vì đã quá cũ (8 năm tuổi) nếu không thay thế bộ pin với chi phí giá 20.000 Euro (hơn 500 triệu đồng). 

Với kết luận nói trên từ chính hãng, nam chủ xe bất mãn đã quyết định sử dụng 30 kg thuốc nổ cho nổ chiếc xe ở một mỏ đá cũ. Katainen và những người bạn thậm chí còn nhét vào bên trong cabin một con búp bê có hình CEO Elon Musk của Tesla. 

Hoàng Anh (theo Youtube Pommijätkät)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hãng taxi đình chỉ sử dụng 37 chiếc Tesla sau tai nạn nghiêm trọng

Hãng taxi đình chỉ sử dụng 37 chiếc Tesla sau tai nạn nghiêm trọng

Luật sư của một tài xế taxi liên quan đến một vụ tai nạn chết người ở Paris vào cuối tuần qua cho biết chiếc xe Tesla Model 3 của tài xế đã tự tăng tốc và phanh của nó không hoạt động.