Câu chuyện "dở khóc dở cười" về cậu bé 5 tuổi tự ý trốn bố mẹ lấy chìa khóa lái một chiếc SUV rất chậm trên đường cao tốc để đến California để mua xe Lamborghini chỉ với 3 USD trong túi được cảnh sát tuần tra cao tốc Utah, Mỹ chia sẻ lên mạng xã hội những ngày vừa qua thực sự đã gây chú ý.

{keywords}
Lái ô tô đi mua siêu xe Lamborghini, cậu bé 5 tuổi bị cảnh sát tuýt còi

Ngay sau khi được cảnh sát đưa về với gia đình, cậu bé 5 tuổi này đã nhận được rất nhiều lời mời từ các chủ xe Lamborghini tại địa phương cho cậu trải nghiệm thực tế lái siêu xe. 

{keywords}
Bỗng nhiên nổi tiếng, bé trai 5 tuổi được mời trải nghiệm từ các chủ xe Lamborghini

Gia đình đã lựa chọn một trong những lời mời này để con trai họ có thể được trải nghiệm cảm giác ngồi trong một chiếc Lamborghini lăn bánh. Vị đại gia trẻ đã tới đón cậu bé bằng một chiếc Lamborghini Huracan màu đen mờ.

Câu chuyện lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cậu bé rất may mắn từ khi điều khiển cũng không gây ra sự cố đáng tiếc nào cho đến khi được trải nghiệm ngồi trên xe Lamborghini thật. Thì có không ít người bình luận đây vẫn là bài học cảnh tỉnh các bậc phụ huynh cần quản lý xe, cất chìa khóa ô tô xa tầm tay trẻ nhỏ và có phương thức giao tiếp với con đúng đắn để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Chi Bảo (theo BBC)

Bé trai 5 tuổi tự lái ô tô đi mua Lamborghini với 3 USD trong túi

Bé trai 5 tuổi tự lái ô tô đi mua Lamborghini với 3 USD trong túi

Một bé trai 5 tuổi đã bị cảnh sát Utah, Mỹ chặn lại khi đang tự mình lái chiếc SUV đi mua siêu xe Lamborghini với chỉ 3 USD (tương đương 70.000 VNĐ) trong tay.