Clip: Màn bốc đầu xe mạo hiểm trên đường

Vụ việc bi hài này xảy ra trên một con đường tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, vào ngày 10/9 và được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy đi sát bên lề đường bên trái và bất ngờ bốc đầu xe. Tuy nhiên, trong khi thực hiện pha "trình diễn" liều lĩnh, nam thanh niêm mất lái và ngã khỏi xe, lăn xuống đường. Còn chiếc xe máy trượt dài lên phía trước một đoạn rồi đổ sập xuống đường.

Rất may, lúc tai nạn xảy ra, đường khá vắng, các phương tiện đều đi với tốc độ chậm nên không xảy ra thương tích nghiêm trọng.

Anh Tanaphol Orning, tài xế chiếc ô tô gắn camera hành trình cho biết, lúc đó, anh đã hét lên vì sợ mình sẽ tông phải tài xế xe máy. "Tôi không biết tại sao tài xế xe máy lại hành động như vậy, anh ta có thể muốn thể hiện hoặc chỉ vô tình phóng nhanh. Tôi hi vọng qua vụ việc này anh ta có thể rút ra bài học cho mình và không tái phạm", anh Tanaphol Orning tâm sự.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô phát nổ và bốc cháy khi đang đổ xăng

Ô tô phát nổ và bốc cháy khi đang đổ xăng

Chiếc xe ô tô bất ngờ phát nổ và bốc cháy khi đang được bơm xăng. Tài xế ô tô vội nhảy ra ngoài, thoát chết.