Theo đó, nhân viên giữ xe ở ga Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc cho biết, chiếc Crossover hạng sang Lexus RX đã được chủ nhân đỗ ở đây từ tháng 1 và đến nay đã hơn 4 tháng trôi qua. Tình trạng xe hiện tại phủ kín bụi từ ngoài vào trong nội thất xe. 

Xem video: 

 

Nhân viên giữ xe cũng đã gửi lời nhắn đến chủ xe bằng cách viết vài dòng lên lớp bụi bên ngoài xe để mong nếu chủ xe vô tình nhìn thấy thì mang xe đi. Họ cũng đã liên lạc được với chủ nhân, người này đã nhờ bạn đến lấy xe giúp, nhưng đến nay, chiếc xe Crossover hạng sang Lexus RX vẫn không thể rời khỏi đây vì thiếu một số giấy tờ cần thiết.

{keywords}
Chiếc xe phủ kín bụi bẩn. 

Đáng chú ý, chiếc Lexus RX mang biển số tỉnh Vũ Hán khiến nhiều người nghi ngờ rằng dịch bệnh Covid-19 chính là nguyên nhân khiến chủ xe Lexus RX không thể về ga Trịnh Châu nhận xe.

{keywords}
Xe mang biển số tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. 

Theo như chia sẻ của nhân viên giữ xe tại nhà ga Trịnh Châu, chủ nhân chiếc xe Crossover hạng sang Lexus RX khi nhận được xe phải thanh toán số tiền từ 4.000 đến 5.000 nhân dân tệ (khoảng 16 triệu đồng) cho phí gửi xe trong 4 tháng qua.

Chi Bảo

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xem màn kỳ cọ sạch bóng chiếc Mercedes bị bỏ quên phủ bụi 37 năm

Xem màn kỳ cọ sạch bóng chiếc Mercedes bị bỏ quên phủ bụi 37 năm

Một chiếc Mercedes-Benz 280 SL đời 1969 bị bỏ quên suốt 37 năm đồng nghĩa với việc không vệ sinh trong gần bốn thập kỷ nay được mang ra kỳ công cọ rửa sạch bóng đến bất ngờ.