Video: Hình ảnh con bò đực húc đổ hai chiếc xe. Nguồn: Liveleak.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một con bò đực bị trói sừng đã "tấn công" chiếc xe đang đỗ và nhấc bổng nó lên vỉa hè mặc cho chiếc sừng của nó bị mắc kẹt trong vòm bánh xe. Vụ việc xảy ra tại sự kiện “Bou Capllacat ho” (Roped Bull) tại thị trấn Amposta thuộc vùng Catalonia phía đông bắc Tây Ban Nha.

{keywords}
Chiếc xe bị nhấc bổng lên vỉa hè. Nguồn: Viraltab

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy con bò đực với cặp sừng bị trói bởi dây thừng đã đột nhiên xông vào chiếc xe ô tô đang đỗ bên đường trong khi một đám đông người vây quanh cổ vũ. Nó đã nâng chiếc xe lên, khiến cho chiếc sừng bị mắc kẹt dưới vòm bánh xe ô tô. Sau một hồi vật lộn, con bò đực đã đẩy chiếc xe dọc theo vỉa hè. Rất may là con vật cuối cùng đã xoay sở để thoát ra khỏi chiếc ô tô này. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, nó lại tiếp tục húc đổ một chiếc xe tay ga dựng gần đó. Sau khi phá hỏng hai chiếc xe, con bò đực đã nổi điên và đuổi theo những người đứng xem ở xung quanh. Được biết, con vật đã bị thương và kiệt sức vào cuối sự kiện.

{keywords}
Chiếc xe máy gần đó cũng cùng chung số phận. Nguồn: Viraltab

Theo truyền thông địa phương, một nhóm người đã tổ chức cuộc biểu tình bên ngoài Tòa thị chính sau khi đoạn phim này được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đảng chính trị PACMA (Tạm dịch: Đảng Động vật chống ngược đãi động vật) đã tham gia kêu gọi nhằm ngăn chặn việc sử dụng bò tót trong các lễ hội của thị trấn. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc và thậm chí có người còn mong rằng hai chiếc xe bị phá hỏng kia thuộc về những kẻ đã tra tấn con vật đáng thương này.

Mai Lý (Theo Viraltab)

Cười lăn cười bò với màn đỗ xe "thảm họa" nhất lịch sử

Cười lăn cười bò với màn đỗ xe "thảm họa" nhất lịch sử

Trước một ô đỗ xe thoáng đến thênh thang, người lái xe dưới đây lại chọn cho mình giải pháp... đi tiếp vì không tài nào đỗ vào nổi.