Mới đây đoạn video ghi lại quá trình thợ máy người Nga Arthur Tussik đã tự mình sửa một chiếc xe sang BMW Z4 bị hỏng hóc nghiêm trong với phần đầu nát bét chỉ trong vòng chưa đầy 90 giờ đồng hồ đặc biệt gây chú ý cộng đồng mạng yêu xe.

{keywords}
BMW Z4 tai nạn nát đầu

Tussik tiếp cận với chiếc xe sau khi chủ xe tháo động cơ, vì vậy anh ta đã đánh giá xem cần sửa chữa gì cho chiếc xe. Nó không chỉ là một cái chắn bùn, vụ va chạm thậm chí còn làm hỏng các bộ phận quan trọng của khung gầm chiếc xe.

Tussik bắt đầu công việc bằng cách giật tấm chắn động cơ bằng cách kéo nó ra khỏi khoang nhưng thành phần carbon của nó khiến bộ phận này khó tháo ra. 

Ở mỗi giai đoạn xây dựng lại, anh ấy đều đo đạc từng khu vực của chiếc xe để đảm bảo những phù tùng thay thế hoàn toàn phù hợp.

xem video:

 

Bất kỳ bộ phận nào không cần thay thế, Tussik đều tự sửa chữa, thường là bằng một cái búa. Sau khi sửa chữa và thay thế tất cả các bộ phận, anh ta lắp lại động cơ và lắp lưới tản nhiệt phía trước vào đúng vị trí.

Anh hoàn thành quá trình tu sửa chiếc xe chỉ trong vòng chưa đầy 90 giờ đồng hồ. Chứng tỏ đây là một trải nghiệm mệt mỏi đối với Tussik.

{keywords}
Chiếc xe sau khi được sửa chữa trong như mới. 


“Tôi đã không có một công việc cần tập trung cao độ như vậy trong một thời gian dài. Việc thay thanh ray và sửa chữa tấm chắn động cơ mất nhiều thời gian. Nhiều bộ phận trước đó đã được thay bằng nhôm khiến lần sửa chữa này rất khó khăn, nhưng tôi đã làm được”, Arthur Tussik chia sẻ.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hình ảnh xe sang dán băng keo làm sai lệch biển số gây xôn xao dân mạng

Hình ảnh xe sang dán băng keo làm sai lệch biển số gây xôn xao dân mạng

 Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C250 được dán băng keo đen để làm sai lệch biển số được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra nhiều tranh cãi.