Clip diễn biến của vụ tai nạn.

Sự việc diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, trên đường liên bang State Route 94, đoạn qua địa phận thành phố San Diego, bang California, Mỹ. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được vụ tai nạn này.

Theo hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ tai nạn xảy ra, 2 tài xế điều khiển cặp đôi xe sang BMW M4 và Audi S8 đã chạy đua với nhau trên đường liên bang State Route 94. Nhưng tài xế điều khiển chiếc BMW M4 sau đó đã bất ngờ bị mất lái và tông vào một chiếc ô tô đang lưu thông cùng chiều. Rất may, không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

Người lái chiếc ô tô lắp camera hành trình cho biết anh rất ngạc nhiên trước vụ việc này. "Hai chiếc xe ô tô không biết từ đâu lao đến. Một chiếc đã tông vào đuôi chiếc xe thứ ba. Thậm chí, tôi còn không nhìn thấy chiếc xe ô tô còn lại", nhân chứng lái chiếc ô tô lắp camera hành trình cho hay.

Nhân chứng này cho biết thêm: Lúc đầu, anh nghĩ là người lái chiếc ô tô gây tai nạn đang chạy trốn cảnh sát. Nhưng sau đó, người lái chiếc BMW M4 đã dừng xe lại để kiểm tra tình hình của tài xế điều khiển chiếc ô tô bị tông trúng.

Hiện lực lượng cảnh sát của thành phố San Diego vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cảnh sát nghi ngờ rằng vụ tai nạn này liên quan đến một vụ đua xe trái phép trên đường phố. Song không có vụ bắt giữ nào liên quan đến đua xe được thực hiện vào thời điểm vụ tai nạn này xảy ra.

Phương Anh (Theo Carscoops)

Lái siêu xe Lamborghini tông cột điện, chủ hãng độ chết thảm

Lái siêu xe Lamborghini tông cột điện, chủ hãng độ chết thảm

Chủ một hãng độ Lamborghini khá nổi tiếng tại bang Texas (Mỹ) đã thiệt mạng khi cầm lái chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera chạy ở tốc độ cao, đâm vào cột điện ven đường.