Mới đây, tại ngã tư đường Victory Blvd và đường Canyon Canyon, Los Angeles, Mỹ, người đi đường đã bị sốc khi thấy cảnh một chiếc BMW 7 Series thế hệ mới nhất truy đuổi và đâm liên lục vào chiếc Ford F-150 đi trước. Hành động này được cho là để trả thù cho hành vi sai trái của tài xế Ford F-150 trước đó. 

Xem video:

 

Theo các bình luận trên mạng xã hội, trước đó, chiếc xe tải F-150 đã đâm vào chiếc BMW và cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường. Tài xế xe BMW 7 Series nhanh chóng đuổi theo chiếc xe tải, đến giữa ngã tư khi kiểm soát được tốc độ và đâm trực diện liên tục vào chiếc F-150.
Đoạn video cho thấy, chiếc BMW 7 Series ra sức đốt lốp tông mạnh vào sườn xe bán tải Ford F-150. Cú va chạm mạnh liên tục từ xe BMW khiến F-150 bị kéo lê một đoạn khá xa. Dù vậy tài xế xe BMW vẫn không chịu dừng lại vẫn cố bám đuổi trong tình trạng đầu xe bị vỡ nghiêm trọng và cửa xe không hề đóng.

Video về vụ việc nhanh chóng nổi như cồn trên các phương tiện truyền thông xã hội Mỹ. Nhưng phải đến 12 giờ sau khi video gốc bị lan truyền trên Instagram, thì Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles mới đăng tin dưới dạng một tweet thông báo về vụ bắt giữ đối với 2 tài xế xe nói trên. Dù vậy danh tính tài xế và hậu quả của vụ va chạm lại không được công khai.

Chi Bảo (theo Carcoops)

Tài xế xe máy mải nói chuyện, đâm sầm vào ô tô

Tài xế xe máy mải nói chuyện, đâm sầm vào ô tô

Vì tài xế mải nói chuyện với hành khách nên chiếc xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô đi phía trước. Điều đáng nói, gây tai nạn xong, tài xế xe máy nhanh chóng bỏ đi, để mặc chiếc ô tô bị móp méo.