Theo trang Carcoops, vụ va chạm xảy ra trên cao tốc Los Angeles (Mỹ) tuần đầu tháng 8 và mới được chủ nhân chiếc xe có camera hành trình ghi lại vụ việc cung cấp thông tin. 

Xem video:

Trên cao tốc, khi vừa tới đoạn giao với thành phố Sacramento, một chiếc BMW 5-Series màu đen lao rất nhanh, vượt qua chiếc xe có camera hành trình rồi cố tình lách vào giữa hai chiếc Toyota Corolla và Toyota Prius đang chạy song song nhau phía trước để vượt lên.

Hậu quả, chiếc BMW đã đâm sượt vào đuôi chiếc Toyota trắng bên phải dẫn tới mất lái, văng sang phải và xoay vòng. Chiếc Toyota màu trắng vì cú húc bất ngờ cũng mất lái, bị lạng sang trái và tông trúng xe màu đen, khiến cả 2 xe bị va dồn vào dải phân cách.

Cả 3 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng sau cú va chạm. Rất may, không có ai bị thương trong vụ va chạm này. 
 
Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn có những trải nghiệm khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

 

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt 'chạm mặt' xe tải

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt 'chạm mặt' xe tải

Chiếc xe Ford Escape khi xuống đoạn dốc cua đã bị trượt một đoạn dài và xoay 360 độ hệt như trong phim hành động trên đèo Đá Trắng (Mai Châu, Hoà Bình).