Video. Nguồn: Insideevs.
Mới đây, chủ sở hữu Tesla Model 3, anh Brandon McGowen đã tỏ ra khá bức xúc khi bị một tay lái mô tô đập vỡ gương của chiếc xe của mình.

Cụ thể, anh cho biết khi anh đang di chuyển dọc theo đường cao tốc ở Lincoln, California thì một anh chàng lái xe mô tô hiệu Suzuki đã dần dần lấn sang làn đường bên trái của chiếc Tesla. Chỉ sau vài giây đi ở làn đường bên trái, người điều khiển xe máy đột ngột giảm tốc độ xuống còn 50 dặm / giờ (80 km/h) và đi phía trước như muốn chắn đường chiếc Tesla.

Mặc dù chiếc Tesla sau đó đã vọt lên trước nhưng vẫn bị người đàn ông kia vọt lên sát xe đối phương, giơ tay trái ra và đập vào gương chiếu hậu bên phải của chiếc Tesla khiến phần vỏ nhựa vỡ tan và bay ra phía sau.

{keywords}
 Chiếc gương của xe Tesla vỡ nát sau cú đập "kém duyên" của tay lái xe mô tô. Nguồn: Insideevs.

Hiện anh Brandon McGowen đã giao nộp video bằng chứng cho cảnh sát để tìm ra kẻ phá hoại kia.

Trước vụ việc này, nhiều người suy đoán anh chàng kia muốn thể hiện bản thân nên mới có hành động bốc đồng như vậy. Số khác lại tỏ ra ngán ngẩm trước cách hành xử của một số người khi tham gia giao thông và cảnh báo mọi người nên thật sự chú ý khi di chuyển trên đường để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.
Mai Lý (The Carscoops)

Xe tập lái đâm vào nhà dân, lái xe nhập viện cấp cứu

Xe tập lái đâm vào nhà dân, lái xe nhập viện cấp cứu

Chiếc xe tải tập lái thuộc Trung tâm dạy nghề và Đào tạo lái xe Hùng Vương (Phú Thọ) và tài xế gây ra vụ việc là cán bộ của Trung tâm này.