Tai nạn xảy ra trên đường A2 tại Harbledown (Anh). Người lái xe tải sau đó khai rằng anh ta đã “rời mắt khỏi con đường trong một giây”. Chính sự mất tập trung nhất thời đó đã gây nên tai nạn thảm khốc.

Chỉ nửa giây trước khi lao vào phía sau chiếc Ford Fiesta, người lái xe tải mới cố gắng phanh lại từ tốc độ 50 dặm/giờ (khoảng hơn 80 km/giờ). Lực đâm mạnh đến nỗi khiến chiếc Ford bị đẩy về phía trước và húc vào đuôi một xe tải chở các tấm pallet gỗ khác.

Xem video:

 

Lái xe Fiesta là một người đàn ông khoảng 20 tuổi, bị văng qua cửa kính của chiếc ô tô, xuất hiện trong khung hình với đôi chân bất động lủng lẳng trên nền đống đổ nát.

Chỉ khi đoạn video kết thúc, anh ta mới cử động. Anh ta đã được đưa đến bệnh viện với một số chấn thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương sọ, gãy hai đốt sống, gãy mắt cá chân, đầu gối, xương ống chân và nhiều vết thương ở mặt.

Nạn nhân vẫn phải đối mặt với các ca phẫu thuật ở mặt, đầu gối và sẽ phải sống chung với hậu quả của vụ va chạm này trong thời gian dài.

Về phần người lái xe tải, anh ta đã bị buộc tội lái xe nguy hiểm gây thương tích nghiêm trọng và bị phán quyết bỏ tù 12 tháng.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị kéo đi trên hai bánh, ô tô con "nhảy nhót" điên cuồng giữa đường

Bị kéo đi trên hai bánh, ô tô con "nhảy nhót" điên cuồng giữa đường

Chiếc xe con bị cố định hai bánh trước gắn với xe tải và được kéo chạy trên đường chỉ với hai bánh sau. Nó liên tục xóc nảy nghiêng sang hai bên trong một "điệu nhảy" điên cuồng không ngừng.