Mới đây, câu chuyện về một người nhân viên tại Mỹ lái chiếc xe container đè nát chiếc Ferrari của chủ do không được trả lương đầy đủ đã thu hút được không ít sự chú ý và đồng cảm từ phía người dùng mạng.

Tuy nhiên, khi các phóng viên liên hệ với các bên liên quan để tìm hiểu thực hư câu chuyện, thì hóa ra sự thật lại không như những gì mọi người nghĩ.

{keywords}
Chiếc siêu xe Ferrari bẹp dúm đầu sau khi người nhân viên “nổi điên”. Nguồn: Carscoops.


Trên thực tế, người tài xế trong câu chuyện này mới được công ty thuê vào hôm 4/5 vừa qua, tức 4 ngày trước khi xảy ra sự việc kể trên. Được biết anh chàng này chỉ vừa thực hiện được một chuyến vận chuyển hàng đầu tiên, tuy nhiên do không thể hoàn thành tốt công việc được giao, phía công ty đã quyết định sa thải tài xế này.

Được biết, công ty cũng đã hành xử hợp tình hợp lí khi đồng ý chi trả số tiền mà anh ta bỏ ra trước khi nhận việc đồng thời trả tiền công của chuyến hàng đầu tiên, thậm chí còn tặng thêm vé máy bay để anh này trở về nhà.

{keywords}
Khu vực bãi đỗ xe của công ty - nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: Carscoops.


Trái với cách cư xử của phía công ty, người tài xế này lại cực lực phản đối và yêu cầu được tiếp tục làm việc. Nguyên nhân của việc này, theo nhiều nhân viên khác, chính là công ty trả lương cho họ tương đối hậu hĩnh nên anh chàng này không nỡ bỏ đi.

Sau một hồi tranh cãi gay gắt, người tài xế này đã nhảy lên chiếc xe container, lái xe chèn thẳng lên chiếc FerrariGTC4Lusso trị giá 260.000 USD của giám đốc công ty rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện anh chàng này đang bị cảnh sát địa phương tạm giữ và đang phải đối mặt với một số cáo buộc, trong đó có tội phá hoại tài sản.

Mai Lý (Theo The Drive)

Học sinh cấp 3 chế tạo Honda C100 Super Cub từ bìa cứng gây sốt

Học sinh cấp 3 chế tạo Honda C100 Super Cub từ bìa cứng gây sốt

6 học sinh của Trường trung học phổ thông Ehime tại Nhật Bản đã gây sốt khi chế tạo thành công một chiếc Honda C100 Super Cub chỉ bằng bìa cứng.