Đoạn video cho thấy một cô gái trẻ đã bất ngờ chạy qua đường trong khi các phương tiện giao thông vẫn đang di chuyển qua lại. Một chiếc ô tô con đang chạy với tốc độ khá cao đã bất ngờ lao đến và hất văng cô gái bay xa ít nhất khoảng 3m.

Vô cùng kỳ diệu là người đi bộ này chỉ bị một vài vết bầm tím và đã tự đứng dậy, đi lại phía lề đường ngay sau đó. Người lái ô tô đã nhanh chóng xuống xe và kiểm tra tình hình của nạn nhân.

Xem video:

 

Tuy nhiên, phần mô tả của tài khoản đăng tải đoạn video lên mạng cho biết rằng trong trường hợp này, người đi bộ đã sang đường khi chưa được phép và không quan sát, đảm bảo rằng hành động của mình sẽ không gây ra mối đe dọa nào. Người đi bộ đã bị phạt tiền vì hành vi vi phạm của mình.

Quân Hiếu (theo Stopcham)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải chở dầu bốc cháy, khói đen bao phủ đường cao tốc

Xe tải chở dầu bốc cháy, khói đen bao phủ đường cao tốc

Một chiếc xe tải vận chuyển dầu bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với một chiếc xế hộp trên đường cao tốc ở miền bắc Trung Quốc. Cảnh tượng khói đen bốc lên bao phủ đoạn đường dài khiến người xem không khỏi ám ảnh.