Clip: Ô tô chèn qua người cậu bé 7 tuổi

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn thót tim này được quay vào ngày 21 tháng 7, trên một con đường tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, cậu bé 7 tuổi đang ngồi trên vỉa hè thì một chiếc ô tô màu trắng từ từ tiến ra ngoài đường. Do tài xế ô tô không chú ý quan sát nên chiếc xe đã chèn qua người cậu bé.

May mắn là người lái xe ô tô đã nghe thấy tiếng khóc của cậu bé và dừng lại kịp thời. Sau đó, cậu bé đã tự bò ra khỏi gầm xe và chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát địa phương cho biết, sau khi tài xế vừa lên xe, camera của chiếc xe bị hỏng và anh ta bận sửa nó nên không nhìn thấy cậu bé. Tài xế ô tô phải chịu trách nhiệm về vụ việc.

Trong lúc đó, mẹ cậu bé đang mải cãi nhau với người khác, cậu bé ngồi bên đường một mình trong khi xe ô tô bắt đầu di chuyển và bị chiếc xe chèn qua.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe máy bốc cháy dữ dội trong lúc đổ xăng

Xe máy bốc cháy dữ dội trong lúc đổ xăng

Trong khi đang đổ xăng, chiếc xe máy đột ngột bốc cháy dữ dội. Rất may, không ai bị thương nghiêm trọng trong vụ việc.