Vụ việc nói trên xảy ra tại New York. Theo hình ảnh từ đoạn video được chia sẻ cho thấy, chiếc xe tải lớn di chuyển phía sau đã cố tình vượt ẩu ở tốc độ hơn 80km/h.

Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu, xe tải đã trượt trên đường băng và tông vào phía sau xe Model X, khiến nó đâm thẳng vào đuôi xe đầu kéo đang di chuyển ở phía trước.

Xem video:

 

Gavin Hornak - người lái chiếc Model X đã bị ngất xỉu trong vụ tai nạn. Khi tỉnh lại, anh vô cùng bất ngờ khi được cho biết rằng các túi khí trong xe của anh không hề bung ra sau cú va chạm.

Dù chiếc Model X của Hornak “nát bét như đàn accordion”, nhưng phần lớn nội thất của xe vẫn còn nguyên vẹn. Cả Hornak và hành khách đều chỉ bị thương nhẹ ở cổ và vai. Tuy nhiên, do đập đầu vào vô lăng lúc xảy ra va chạm nên Hornak vẫn bị chấn động. Anh cho rằng, nếu các túi khí bung ra đúng thời điểm thì họ có thể đã thoát khỏi sự cố mà không bị trầy xước.

Sau tai nạn, Hornak cố gắng liên hệ với Tesla để thông báo cho họ về sự cố. Dù vậy anh không nhận được phản hồi qua email. Anh tiếp tục gọi cho hãng nhưng người trực điện thoại đã từ chối bình luận để tránh bị buộc tội trong trường hợp túi khí bị lỗi.

Sau khi xác định chiếc Model X bị tổn thất toàn bộ, công ty bảo hiểm của Hornak đã đưa ra mức giá thấp hơn khoảng 25.000 USD so với chi phí thay thế thực tế. Hornak từ chối lời đề nghị này. Anh được khuyên nên kiện công ty vận tải đường bộ hoặc người lái chiếc xe tải để được bồi thường thương tích cho mình và bất kỳ khoản phí bổ sung nào mà bảo hiểm không chi trả.

Quân Hiếu (theo Insideevs)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe điện Chevrolet Bolt bốc cháy thiêu rụi loạt xe khác đỗ bên cạnh

Xe điện Chevrolet Bolt bốc cháy thiêu rụi loạt xe khác đỗ bên cạnh

Một chiếc Chevrolet Bolt EV đã bất ngờ bốc cháy trong đêm. Đáng chú ý khi chủ sở hữu cho biết, chiếc xe này thậm chí không ở trong tình trạng đang chạy hay được cắm điện.