Đoạn video được camera an ninh ghi lại tại một nút giao thông ở thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào đêm ngày 15/7 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

Người đàn ông điều khiển một chiếc xe máy loại scooter dừng đèn đỏ phía sau một chiếc xe 4 chỗ thì bất ngờ bị một chiếc xe loại 16 chỗ tông mạnh từ phía sau. 

Nhiều người chứng kiến tưởng người đàn ông này sẽ bị "bẹp rúm" cùng với chiếc xe máy của mình. Nhưng rất may mắn, anh này đã thoát ra được và không bị thương. Sau va chạm, có 3 người trên ô tô bị thương, cả 3 chiếc xe cũng đều bị hư hỏng nặng, trong đó chiếc xe máy bị phá huỷ hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho thấy, người lái chiếc xe 16 chỗ tên Li đã không làm chủ được tốc độ. Người này còn bị phát hiện sử dụng rượu bia trước khi lái xe. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thanh niên thoát chết đầy may mắn khi ô tô mất lái lao vút lên vỉa hè

Thanh niên thoát chết đầy may mắn khi ô tô mất lái lao vút lên vỉa hè

Khoảnh khắc chiếc ô tô mất lái, phóng với tốc độ cao lao lên vỉa hè và suýt tông phải một thanh niên đi xe máy, khiến nhiều chứng kiến phải rùng mình.