Video quay bởi camera hành trình của một xe ô tô ghi lại tình huống xảy ra trên một cung đường khá hẹp giữa đêm tối tại Ba Lan.

Con đường vốn đủ rộng cho hai chiếc ô tô có thể đi lại, vượt hoặc tránh nhau. Tuy nhiên, tại thời điểm hai chiếc ô tô trong video di chuyển qua đây, con đường đang bị chặn lại một phần để phục vụ việc xây dựng hoặc sửa chữa.

Xem video:

 

Hai chiếc ô tô đối đầu ngay đoạn đường đang bị chặn lại. Vì đường quá hẹp nên một trong hai chiếc xe buộc phải lùi lại, đánh lái tránh đi thì hai chiếc xe mới có thể thoát khỏi bị mắc kẹt này.

Điều mà người lái chiếc ô tô có camera hành trình và cả người xem chắc chắn không tưởng tượng được rằng tài xế chiếc ô tô ngược chiều lại chui ra khỏi xe với một khẩu súng ngắn. Anh ta giương súng đe dọa đối phương khiến người này lập tức lùi xe và đánh lái sang bên phải để tránh đường.

Sự việc sau đó đã được báo cáo cho Trụ sở Cảnh sát tỉnh ở Gorzów. Người lái xe sử dụng súng ngắn kể trên là một thanh niên 33 tuổi, anh ta đã bị bắt với 5 cáo buộc. Một người khác giúp giấu khẩu súng cũng bị bắt.

Quân Hiếu (theo Stop Cham/YouTube)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy tốc độ cao đánh võng trước mũi ô tô, xe mô tô nhận kết đắng

Chạy tốc độ cao đánh võng trước mũi ô tô, xe mô tô nhận kết đắng

Xe mô tô đánh võng trên đường cao tốc, gặp phải tài xế ô tô không chùn chân ga hay nhường đường. Hai bánh và bốn bánh va chạm, phần thắng thuộc về bốn bánh.