Mới đây, ngày 1/12 nhân viên một trạm thu phí ở Sơn Đông, Trung Quốc phát hiện tài xế ngồi sau vô-lăng của chiếc xe SUV không có biển số là một cậu bé 10 tuổi. 

Khi cảnh sát hỏi chuyện, cậu bé cho biết muốn lái xe sang phía tây Trung Quốc. Sơn Đông là tỉnh nằm ở phía đông của quốc gia Đông Á này.

Qua quá trình điều tra, kiểm tra camera an ninh, lực lượng an ninh mới biết được cậu bé này đã trèo lên chiếc SUV ngay trong một đại lý ô tô ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông rồi lái đi.

Đến một trạm thu phí, tài xế nhí bị phát hiện và dừng xe. Khi đó, cậu bé đã lái xe được một quãng đường đáng kể, thậm chí chạy trên cao tốc. Rất may là không có sự cố gì xảy ra.

Xem video

 

Đại diện của đại lý cho biết, khi đó vừa rửa xe xong và chuẩn bị giao cho khách hàng thì phát hiện ra chiếc xe đã biến mất.

Cậu bé này sau đó đã được trả về bố mẹ cùng một bài thuyết giảng về trách nhiệm và an toàn giao thông. Thậm chí hai bậc phụ huynh cũng bị nhắc nhở về việc giáo dục con cái, khi cậu con trai còn nhỏ nhưng đã biết lái xe thành thạo.

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Không nhường đường cho xe cứu thương, nữ tài xế lĩnh 'trái đắng'

Không nhường đường cho xe cứu thương, nữ tài xế lĩnh 'trái đắng'

Mặc dù xe cứu thương liên tục bấm còi nhưng nữ tài xế xe ô tô vẫn không nhường đường. Và nữ tài xế này đã bị phạt hành chính và trừ 3 điểm trong bằng lái xe.