Video ghi lại hình ảnh một chiếc xe bán tải bất ngờ lao thẳng từ ngoài đường vào giữa một siêu thị mini. Chiếc xe húc tan cửa ra vào, khiến hàng hóa vương vãi khắp trên đoạn đường nó đi qua.

Ngay khi chiếc bán tải tạm dừng lại giữa siêu thị, một người (có thể là khách hàng) đã vội vã chạy ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Xem video:

 

Thực tế đã chứng minh rằng hành động của anh ta là hoàn toàn sáng suốt bởi chỉ vài giây sau, chiếc ô tô lùi về phía sau qua lối mà nó vừa đâm vào và tiếp tục tiến về phía trước – thực hiện cú đâm thứ hai của mình.

Camera bên ngoài cho thấy chiếc bán tải đã húc tan bức vách đối diện, tức là chiếc xe đã đâm xuyên qua cả hai phía của siêu thị và sau đó lùi ngươc trở ra hướng mà nó đã đến.

Ở phần bình luận, có người đã nhận định rằng tình xuống xảy ra có vẻ giống như một sự cố ý chứ không chỉ là một tai nạn vô tình.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy quá tốc độ, Tesla Model S phi qua hàng rào nát đầu

Chạy quá tốc độ, Tesla Model S phi qua hàng rào nát đầu

Chiếc Model S chạy ẩu, rơi hơn 9 mét xuống sân vườn nhà dân. Bảy người ngồi trên xe đều không thắt dây an toàn, trong đó có đến 6 đứa trẻ và đứa bé nhất mới 4 tuổi nhưng không sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ.